ชุดขาว มั่นใจคว้าตัว โยวิช ล่าประตูฤดูกาลหน้า

ชุดขาว มั่นใจคว้าตัว โยวิช ล่าประตูฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด เริ่มจะมีความมั่นใจมากขึ้นในการที่จะเซ็นสัญญากับ ลูก้า โยวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของยุโรปโดยต้องการที่จะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ โยวิช ยังคงเป็นนักเตะที่มีสัญญาอยู่กับ เบนฟิก้า แต่ว่ากองหน้าดาวรุ่งย้ายมาใช้เวลา 2 ฤดูกาลด้วยสัญญายืมตัวให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และที่นี่ก็ทำให้ โยวิช สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ทำไปถึง 34 ประตูจากการลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 66 นัดให้กับต้นสังกัดในเยอรมัน

แฟร้งค์เฟิร์ต คาดว่าจะมีการใช้ออปชั่นในการซื้อขาดดาวรุ่งด้วยสัญญาถาวรในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน แต่ก็คาดว่าดาวเตะวัย 21 ปีจะย้ายออกจากสโมสรเพื่อไปยังสโมสรใหม่ในอาชีพค้าแข้งของตนเอง บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็มีความเคลื่อนไหวที่อยากจะได้กองหน้ารายนี้เช่นเดียวกัน แต่จากรายงานของสื่อในสเปน มาดริด กำลังอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง

ในการคว้าตัวกองหน้ารายนี้มากที่สุดเนื่องจากความสัมพันธ์ที่มีกับตัวแทนของ โยวิช และกับ แฟร้งค์เฟิร์ต อีกด้วย รายงานยังอ้างว่ากองหน้าที่ติดทีมชาติเซอร์เบียมาแล้วทั้งหมด 4 นัดน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านปอนด์ โดยฤดูกาลนี้ โยวิช พังตาข่ายไปแล้วทั้งสิ้น 25 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 39 นัดให้กับทีมของ อาดี้ ฮุตเตอร์

เนื้อหาใกล้เคียง