จิ้งจอก เล็งเป้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โมนาโก

จิ้งจอก เล็งเป้ามิดฟิลด์ดาวรุ่งของ โมนาโก jpg

มีรายงานว่า ยูรี ตีเลมองส์ กองกลางของสโมสร โมนาโก กำลังเป็นเป้าหมายการเสริมทัพนักเตะในเดือนมกราคมสำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ตีเลมองส์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งของวงการฟุตบอลยุโรปและดาวเตะวัย 21 ปีได้ลงสนามให้กับ โมนาโก ไปแล้วทั้งหมด 63 นัดนับตั้งแต่ย้ายจาก อันเดอร์เลชท์ สโมสรในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ โมนาโก ในเดือนพฤษภาคม 2017

อย่างไรก็ตามเวลานี้กองกลางทีมชาติเบลเยียมในขณะนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่กำลังดิ้นรนเพื่อในการหนีตกชั้นจากลีกเอิงและปรากฏว่า เลสเตอร์ มีความกระตือรือร้นในการใช้ประโยชน์จากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฝรั่งเศสเพื่อดึงดาวรุ่งรายนี้มาเล่นในพรีเมียร์ลีกตามรายงานของ Daily Mail ทีมสุนัขจิ้งจอกกำลังพิจารณาว่าจะเปิดยื่นข้อเสนอแรกด้วยจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์สำหรับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ก่อนสิ้นเดือนนี้หรือไม่

ตีเลมองส์ ขณะนี้ยังคงมีสัญญากับทีมอยู่อีกถึง 3 ปีครึ่งด้วยกัน แต่คาดว่า โมนาโก สามารถพิจารณามิดฟลิด์รายนี้ออกไปได้เช่นกันหากว่าได้ราคาที่เหมาะสมเนื่องจากว่าสโมสรกำลังต้องการที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในอีก 6 วันข้างหน้าก่อนที่ตลาดนักเตะครั้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้จะปิดตัวลง แต่ทั้งนี้คาดว่า เลสเตอร์ ก็จะยังคงจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่มาจากสโมสรอื่นๆที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้กับ โมนาโก เพื่อคว้าตัวดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

เนื้อหาใกล้เคียง