งูใหญ่ ยินดีปล่อย เปริซิช ให้ปืนใหญ่

งูใหญ่ ยินดีปล่อย เปริซิช ให้ปืนใหญ่

มีรายงานว่า อาร์เซนอล เป็นอีก 1 สโมสรที่พร้อมยื่นข้อเสนอสำหรับซื้อตัว อิวาน เปริซิช ซึ่งเดิมทีเคยเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ เปิดทางให้นักเตะย้ายออกไปจาก อินเตอร์ มิลาน ได้

มีข่าวลือใน La Gazzetta dello Sport เมื่อเช้านี้(วันศุกร์)ว่าทีม เนรัซซูรี่ จะเตรียมขาย เปริซิช ในราคา 35-40 ล้านยูโรในตลาดนักเตะเดือนมกราคม โดยจำนวนเงินดังกล่าวถือว่าลดลงอย่างมีนัยสำคัญจากป้ายราคา 50 ล้านยูโรที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยขอซื้อในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

ล่าสุดรายงานของ BBC Sport อ้างว่า Arsenal ได้เข้าทาบทาม อินเตอร์ มิลาน สำหรับดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย แต่ข้อเสนอยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนบอกกับทีมงูใหญ่คือการยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อตัวในราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านยูโร) อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ยากมากที่ อินเตอร์ จะยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้โดยต้องการที่จะขายออกไปทันทีมากกว่า โดย สปัลเล็ตติ บอกกับ Sky Sport Italia ล่าสุดและถูกถามถึงข่าวลือเกี่ยวกับ เปริซิช โดยบอกว่า

“เป็นเรื่องปกติที่ผู้คนจะพูดคุยเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่าง เปริซิช เพราะเขาสมบูรณ์ในทุกด้าน เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง มีคุณภาพ ความแข็งแรงจังหวะการเล่นและความสามารถในการส่งบอลให้เพื่อนทำประตู เขาสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นในแง่ของทั้งประตูและแอสซิสต์ แต่เข้ามีคุณสมบัติบางอย่างที่เขายังไม่ได้พัฒนาอย่างเพียงพอ แต่เขาสามารถปรับปรุงการเล่นในพื้นที่อื่นๆได้ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่คนจะพูดถึง เปริซิช เพราะทุกคนให้ความสำคัญกับเขาในแบบเดียวกับที่เราทำ หากมีใครสนใจเขา ก็จะต้องยอมจ่ายเงินให้เหมาะสมกับคุณภาพของเขา เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่ง”

เนื้อหาใกล้เคียง