ไก่ พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์ขอซื้อ ราบิโอต์

ไก่ พร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์ขอซื้อ ราบิโอต์

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ ให้กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง เพื่อขอซื้อตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของทีมที่กำลังมีปัญหากับต้นสังกัดในเวลานี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสถูกส่งตัวเพื่อไปร่วมซ้อมกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ของ เปแอสเช หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับสโมสร

โดย ราบิโอต์ แสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าจะออกจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้และทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงชาวปารีสกำลังมองหาการทำเงินให้ได้ก่อนที่สัญญาของเจ้าตัวจะหมดอายุลงในช่วงฤดูร้อน

เชื่อกันว่า บาร์เซโลนา จะเสนอเรื่องการเซ็นสัญญาล่วงหน้าของดาวเตะวัย 23 ปีรายนี้ แต่ล่าสุดทีมเจ้าบุญทุ่มเพิ่งจะจ่ายเงินก้อนโตสำหรับการซื้อตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว The Sun รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากฝรั่งเศสระบุว่าทีมไก่เดือยทองจะลองเสี่ยงที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวมิดฟิลด์รายนี้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ได้กล่าวไว้ว่าจะทำการติดต่อกับ ราบิโอต์ ด้วยตัวเองเพื่อนำนักเตะรายนี้มาอยู่กับทีมไก่เดือยทองให้ได้และจะเป็นการเซ็นสัญญษนักใหม่รายแรกของกุนซือชาวอาร์เจนตินาในรอบ 12 เดือนเลยทีเดียว โดย เปแอสเช อาจจะขอรอนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาทดแทนก่อนโดยมีข่าวลือว่าอาจจะเป็น อิดริสซา เกย์ มิดฟิลด์ของ เอฟเวอร์ตัน

เนื้อหาใกล้เคียง