เอเย่นต์ ชกรีเนียร์ แย้ม ชุดขาว-บาร์ซ่า กำลังสนใจ

เอเย่นต์ ชกรีเนียร์ แย้ม ชุดขาว-บาร์ซ่า กำลังสนใจ

เอเย่นต์ส่วนตัวของ มิลาน ชกรีเนียร์ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ว่าจะเป็นทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ต่างก็กำลังต้องการเซ็นสัญญากับลูกค้าของตนเองในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ที่กำลังจะถึงนี้ ผลงานในการลงสนามให้กับทีมงูใหญ่ของ ชกรีเนียร์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

ว่าในเวลานี้เจ้าตัวเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรปโดยก่อนหน้านี้ก็มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวกองหลังรายนี้มาแล้วโดยเฉพาะในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มิตฮัต ฮาลิส เอเย่นต์ของ ชกรีเนียร์ ได้ออกมาพูดเป็นนัยว่า มาดริด และ บาร์ซ่า จะมีการทาบทามกองหลังทีมชาติสโลเวเนียด้วยเช่นกัน “เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญากับเขา บาร์เซโลนา ด้วยก็เช่นกันที่เป็นทีมที่สามารถโน้มน้าวให้ อินเตอร์ ยอมให้เกิดการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ ชกรีเนียร์ มีทัศนคติแบบมืออาชีพหากว่า เรอัล มาดริด

ต้องการเซ็นสัญญากับเขาพวกเขาทำได้เพราะมีเอเย่นต์มากมายที่เป็นแบบ คานนิบาล ซึ่งมีเป้าหมายที่จะพาผู้เล่นไปสู่ทีมที่ต้องการพวกเขา” ฮาลิส บอกกับสื่อในสเปน ชกรีเนียร์ ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ อินเตอร์ ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 และได้ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 76 นัดให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมือง มิลาน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของกองหลังวัย 24 ปี ไปจนกระทั่งถึงฤดูกาล 2021-22

เนื้อหาใกล้เคียง