ชุดขาว สนซิว แบร์นาร์โด้ หลังจบซีซั่น

ชุดขาว สนซิว แบร์นาร์โด้ หลังจบซีซั่น

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังตั้งความหวังที่จะคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ซิลวา ย้ายจากสโมสร โมนาโก ในฝรั่งเศสมาอยู่กับทีมเรือใบสีฟ้าในปี 2017 และดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มาโดยตลอดซึ่งจนถึงตอนนี้เจ้าตัวทำไปแล้วทั้งสิ้น 16 ประตูและอีก 18 แอสซิสต์ในการลงสนามทั้งหมด 81 นัด

กองกลางวัย 24 ปียังคงจะอยู่กับทีมอีกถึง 3 ปีครึ่งกับสัญญาฉบับปัจจุบันที่ทำไว้ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างไรก็ตามรายงานข่าวของ The Mirror เรอัล มาดริด ได้ระบุให้เพลย์เมคเกอร์อเนกประสงค์ที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกของทีมเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพนักเตะในฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบเพื่อศักยภาพให้กับทีมรา ชันย์ชุดขาว

ยักษ์ใหญ่แห่งสเปนสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จทั้งในรายการ โคปา เดล เรย์ และในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยแต่ในขณะนี้ผลงานในลีกต้องตามหลังคู่แค้นตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา ในลาลีกามากถึง 7 คะแนนอยู่ในขณะนี้ทำให้โอกาสที่จะลุ้นแชมป์ลีกมีความเป็นไปได้น้อยมาก ส่วนผลงานในฤดูกาลนี้ของ ซิลวา ทำไปได้ 7 ประตูและอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามให้กับทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง