ปีศาจแดง จ้องดึง ผอ.ตราหมี ตามแนวทางปรับโครงสร้างทีม

ปีศาจแดง จ้องดึง ผอ.ตราหมี ตามแนวทางปรับโครงสร้างทีม

อันเดรีย เบอร์ต้า ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ แอตเลติโก มาดริด กำลังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโครงสร้างของสโมสร ตามรายงานของ Carrusel Deportivo ของ Cadena Ser รายงานว่า เบอร์ต้า ชาวอิตาลีวัย 47 ปีเป็นที่ต้องการของยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ แต่ก็ยังมีข้อเสนอเรื่องของการต่ออายุสัญญาที่วางอยู่บนโต๊ะจาก แอตฯ มาดริด ที่กำลังรอให้เจ้าตัวจรดปากกาเซ็นชื่อลงไปด้วยเช่นกัน

เบอร์ต้า ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาให้กับทีมตราหมีมาตั้งแต่ปี 2017 โดยได้รับการเลื่อนตำแหน่งมาจากผู้อำนวยการด้านเทคนิคซึ่งเขาทำหน้าที่มาตั้งแต่ปี2012

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยทำงานให้กับ ปาร์ม่า และ เจนัว 2 สโมสรใน กัลโช่ เซเรียอา มาก่อนด้วยเช่นกันโดย เบอร์ต้า เพิ่งจะตกเป็นข่าวว่ากำลังเป็นที่ต้องการของสโมสรจากอังกฤษ โดย ESPN ระบุว่า เบอร์ต้า อยู่ในรายชื่อผู้บริหารของสโมสรสำหรับตำแหน่งที่เพิ่งจะมีการสร้างขึ้นมาใหม่ตามแนวทางการปรับโครงสร้างการทำงานของทีมปีศาจแดง

ผู้บริหารชาวอิตาลีได้รับการยกย่องว่าเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาในการพาทีมคว้าแชมป์ ลาลีกา ในปี 2014 และไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2ครั้ง รวมทั้งการได้แชมป์ ยูฟ่าคัพ อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง