ชุดขาว อาจจำใจขาย อิสโก้ ออกจากทีม

ชุดขาว อาจจำใจขาย อิสโก้ ออกจากทีม

มีรายงานว่าขณะนี้ อิสโก้ กำลังกลายเป็นเหมือนกับระเบิดเวลาที่ เรอัล มาดริด และทีมแชมป์ยุโรปอาจถูกบังคับให้จำใจต้องขายมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนออกจากทีมโดยอาจจะเป็นในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย หรือไม่ก็จะเป็นในช่วงสิ้นสุดฤดูกาล อิสโก้ กำลังประสบปัญหาอย่างหนักในเรื่องการยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีมโดยเฉพาะนับตั้งที่ ซานติอาโก้ โซลารี่ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมราชันย์ชุดขาวแทน ยูเลน โลโปเตกี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ซึ่งนำไปสู่การคาดหมายว่ากองกลางวัย 26 ปีอาจจะกำลังคิดเรื่องจะย้ายออกจาก เบอร์นาบิว

อีกทั้งมิดฟิลด์จอมเทคนิคเวลานี้ก็ยังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับแฟนบอลของทีม ลอส บลังกอส เองอีกด้วยและสถานการณ์ดูเหมือนจะยิ่งเลวร้ายลงมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะรับปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่นเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก นัดทีพบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวของ Goal.com อิสโก้ กำลังอยู่ในช่วงผิดหวัง ในการอยู่ที่ เบอร์นาบิว ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรก็กำลังมีความไม่พอใจมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกันกับสถานการณ์ในปัจจุบันซึ่งอาจจะเป็นการบังคับให้ยักษ์สเปนจำใจต้องขาย อิสโก้ ออกไปจากทีม ที่ผ่านมา อิสโก้ ได้รับการเชื่อมโยงกับสโมสรพรีเมียร์ลีกหลายทีม และยังรวมถึง ยูเวนตุส ด้วย โดยเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาฉบับปัจจุบันเพื่อให้สามารถย้ายออกจากทีมได้โดยเป็นจำนวนเงินสูงถึง 630 ล้านปอนด์ด้วยกัน ซึ่งสัญญาของ อิสโก้ จะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาล 2021-22

เนื้อหาใกล้เคียง