ซาร์รี่ เตรียมพร้อมดึงตัวมิดฟิลด์ กายารี่

ซาร์รี่ เตรียมพร้อมดึงตัวมิดฟิลด์กายารี่

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางตัวเก่งของสโมสร กายารี่ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า นักเตะวัย 21 ปีได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งชั้นนำในวงการฟุตบอลอิตาลี และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมร่วมกรุงลอนดอนของ เชลซี ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

ตามรายงานข่าวของ L’Uniuone Sarda เชลซี ของ ซาร์รี่ กำลังทำงานในดีลนี้อยู่ในขณะนี้โดยอดีตนายใหญ่ นาโปลี และผู้ช่วยอย่าง จิอันฟรังโก้ โซล่า ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนตัวยงของดาวรุ่งพรสวรรค์สูงรายนี้ด้วยกันทั้งคู่ ซาร์รี่ กล่าวว่าจะพยายามผลักดันให้บอร์ดบริหารของทีมสิงโตน้ำเงินครามยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อตัว บาเรลล่า มาร่วมทีมให้ได้ในเดือนหน้าแม้ว่า กายารี่ มีแนวโน้มว่าอาจจะต้องการค่าตัวที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ก็ตาม

มีรายงานข่าวที่ระบุว่า เชลซี จะต้องออกแรงหากว่าต้องการดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมจริงๆ เนื่องจากเวลานี้หลายทีมในอิตาลี เช่น ยูเวนตุส,อินเตอร์ มิลาน,เอซี มิลาน และ โรม่า ในขณะที่คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอย่าง ลิเวอร์พูล ก็อาจจะอยู่ในรายชื่อของผู้ที่สนใจด้วยเช่นกัน โดย บาเรลล่า ลงเล่นใน กัลโซ่ เซเรียอา ไปแล้วทั้งหมด 61 นัดจนถึงเวลานี้และเพิ่งจะมีรายชื่อติดทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ไปเมื่อต้นปีนี้นี่เอง

เนื้อหาใกล้เคียง