ชุดขาว ปฏิเสธไม่คิดยื่นซื้อตัว เอ็มปัปเป้

ชุดขาว ปฏิเสธไมคิดยื่นซื้อตัว เอ็มปัปเป้

เรอัล มาดริด แสดงท่าทีปฏิเสธว่าจะมีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ กองหน้าของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง รายงานข่าวที่มาจากสื่อในฝรั่งเศสเมื่อวันจันทร์ระบุว่า มาดริด วางตัว เอ็มปัปเป้ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของสโมสรโดยเชื่อว่าทีมจากสเปนพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกด้วยค่าตัว 240 ล้านปอนด์เพื่อนำดาวยิงวัยรุ่นออกมาจากยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง

เอ็มปัปเป้ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นเป้าหมายสุดในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนของ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม ลอส บลังกอส และทางด้านของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรก็ต้องการที่จะสร้าง “กาลาคติกอส” ขึ้นมาในทีมอีกครั้งและมองว่า เอ็มปัปเป้ มีคุณสมบัติดีพอที่จะเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร

แต่ล่าสุดตามรายงานข่าวของสื่อในสเปน มาดริด ได้ “ปฏิเสธการคาดเดาต่างๆอย่างเด็ดขาด” ในการที่จะทุ่มเงินเพื่อซื้อตัวเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 โดยปฏิเสธว่า เอ็มปัปเป้ ไม่ได้อยู่ในรายชื่อเป้าหมายของสโมสรแต่อย่างใด โดยมีรายงานว่า ซีดาน และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมรได้มีการพูดคุยหลายครั้งเกี่ยวกับการมองหานักเตะรายใหม่ที่มีความเป็นไปได้ แต่ชื่อของ เอ็มปัปเป้ ไม่ได้เป็นหัวข้อของการสนทนาของทั้ง 2 คน เชื่อกันว่า ซาดิโอ มาเน่ ของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่าเป็นเป้าหมายสำหรับทีมแชมป์ยุโรปเช่นเดียวกับ เอแดน อาซาร์ ของเชลซี

เนื้อหาใกล้เคียง