ซน ฮึง-มินหวัง ท็อปฟอร์มเกมเจอ ลิเวอร์พูล นัดชิงยูฟ่า

ซน ฮึง-มินหวัง ท็อปฟอร์มเกมเจอ ลิเวอร์พูล นัดชิงยูฟ่า

กองหน้าของสเปอร์รายนี้ ยืนยันว่า เขานั้นพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะพาสเปอร์ ไปเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ที่ มาดริด ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ซน ฮึง-มิน ตัวรุกคนเก่งจากสเปอร์ ออกมายืนยันว่า เขานั้นมั่นใจสุดๆ ว่าจะกลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้ง ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก กับ ลิเวอร์พูล “ตอนนี้ผมคิดว่านักเตะทุกๆคนในทีมต่างก็อยากที่จะพักผ่อน” ซน กล่าว

“พวกเราพยายามที่จะเรียกความฟิตกลับมาให้ได้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราอยากที่จะมั่นใจว่า พวกเราจะสามารถทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างได้ในเกมๆนี้ ผมเป็นคนที่มองโลกในแง่บวก และตอนนี้ผมก็รู้สึกดีมากๆที่กำลังจะได้เล่นในเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ดังนั้นตอนนี้ ผมต้องเอาให้ชัวร์ว่า ผมจะพร้อมสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในเกมนั้นเหมือนกัน”

“ตอนนี้มันเหลืออีก 3 สัปดาห์ ดังนั้นทุกสิ่งทุกอย่างมันอยู่ในมือของเรา ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะระเบิดฟอร์มได้ในเกมนั้น ตอนนี้ผมยังไม่อยากจะพูดว่าเราจะชนะหรือว่าแพ้ เพราะมันยังต้องเตรียมตัวกันอีกนานสำหรับเกมที่สำคัญเกมนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และแนวทางการเล่นของเรา มันจะเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากๆด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง