ซอร์ค ปฏิเสธไม่ปล่อย ซานโช่ ให้ มาดริด แน่นอน

ซอร์ค ปฏิเสธไม่ปล่อย ซานโช่ ให้ มาดริด แน่นอน

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาย้ำถึงความตั้งใจของสโมสรที่จะรักษาตัว จาร์ดอน ซานโช่ เอาไว้กับสโมสรจนผ่านพ้นช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ท่ามกลางความสนใจที่มาจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายแห่งในยุโรป ซานโช่ มีความสุขกับฤดูกาลที่น่าทึ่งในการลงเล่นให้กับทีมเสือเหลืองและพัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็น 1 ในนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในยุโรปหลังจากที่ทำไป 11 ประตูและอีก 14 แอสซิสต์จากการลงสนามไปทั้งหมด 31 นัดในบุนเดสลีกา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเป็นผู้นำการแข่งขันสำหรับการที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะรายนี้ แต่รายงานล่าสุดได้ชี้ให้เห็นว่า เรอัล มาดริด ได้เปิดตัวว่าเป็นอีกทีมที่พร้อมจะจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ สำหรับแลกกับมิดฟิลด์วัย 19 ปี อย่างไรก็ตาม ซอร์ค ยืนยันอีกครั้งว่าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษรายนี้ไม่ได้มีไว้ขายและตัดทอนโอกาสที่เจ้าตัวจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

“ ไม่เลย เราไม่ได้รับอะไรเลย [ข้อเสนอ] เราไม่ได้คาดหวังอะไร และเราไม่ต้องการอะไรเพราะเขาอยู่ในแผนของเรา เขาจะเล่นให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลหน้าไม่มีใครต้องการๆได้รับการติดต่อ” ซอร์ค บอกกับสื่อในอังกฤษ ฟอร์มของ ซานโช่ ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ก้าวขึ้นไปมีลุ้นในการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ แม้ว่าสุดท้ายจะต้องพบกับความผิดหวังหลังจากที่พลาดแชมป์ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากประสบความพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมทข์ที่พบกับ ชาลเก้ 04

เนื้อหาใกล้เคียง