ซานเชซ เชื่อยิ่งไว้ใจ ป็อกบา ฟอร์มก็ยิ่งดีขึ้นอีก

ซานเชซ เชื่อยิ่งไว้ใจ ป็อกบา ฟอร์มก็ยิ่งดีขึ้น

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่ายิ่งทีมมีความเชื่อมั่นและวางฝจในตัว ปอล ป็อกบา มากเท่าไหร่กองกลางรายนี้ก็จะยิ่งสามารถสร้างฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้ ป็อกบา ได้แสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่การแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา โดยทำไปแล้ว 8 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามใน 11 นัดหลังสุดให้กับทีมปีศาจแดง

นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการมีส่วนร่วมของ ป็อกบา ในช่วงที่อยู่ภายใต้การทำงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนก่อนหน้านี้และ ซานเชส ได้ระบุว่าความ “เชื่อมั่น” ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นความแตกต่าง ดาวเตะทีมชาติชิลีบอกกับ The Mirror ว่า “ปอล ป็อกบา ยังเด็กอยู่ แต่เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่ต้องการความได้รับความไว้วางใจจากภายในทีม ตอนนี้ผมเห็นเขามีส่วนร่วมมากขึ้นในทีมและเขาเล่นได้ดี มีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่สโมสร”

ก่อนหน้านี้ ป็อกบา ตกเป็นข่าวอย่างมากกับการที่จะย้ายออกไปจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะกับการกลับอยู่กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จากอิตาลีต้นสังกัดเก่าของตัวเองแต่ตอนนี้คาดว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีตอนนี้คาดว่าจะยังคงอยู่ที่สโมสรต่อไปภายหลังจากผลงานของตัวเองและทีมดีขึ้นอย่างมากในเวลานี้

เนื้อหาใกล้เคียง