คาร์ลตัน โคล แนะ ซาร์รี อย่าใจดีกับ เกปา

คาร์ลตัน โคล แนะ ซาร์รี อย่าใจดีกับ เกปา

คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้าของ เชลซี เชื่อว่า เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทารมือหนึ่งโดนลงโทษเบาเกินไป หลังจากที่ปฏิเสธการเปลี่ยนตัวในเกม ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และยังกล่าวว่า เมาริซิโอ ซาร์รี จะต้องเข้มงวดกับนักเตะของเขามากกว่านี้

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวทางสโมสรมีบทลงโทษนายประตูชาวสแปนิช ด้วยการปรับค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์ และถูกดร็อปในเกมที่เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อกลางสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม โคล ถึงกับต้องประหลาดใจเมื่อ เกปา กำลังต่อสู้เพื่อจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในสัปดาห์นี้ โดยเชื่อว่าถ้าเป็นผู้จัดการทีมคนก่อน ๆ จะไม่มีการอ่อนข้อให้กับนักเตะรายนี้เป็นอันขาด

“ผมผิดหวังอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาอาจจะเป็นนักเตะที่ดีและต้องการที่จะอยู่ในสนามต่อไป ผมก็อยากจะเห็นเขาโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเหมือนกัน แต่มันก็เป็นเรื่องง่าย ๆ นะถ้าผู้จัดการทีมต้องการเปลี่ยนตัวคุณออก คุณก็ต้องออกมา มันไม่มีข้ออ้างใด ๆ”

“เมื่อผมเห็นหมายเลขเสื้อของตัวเองปรากฏอยู่ข้างสนาม ผมก็คิดเสมอว่าผมต้องออกมา ผมอาจจะมีเกมที่ไม่ได้เล่นดีนัก แต่ก็ต้องออกมา เดินลงอุโมงค์และรับมือกับมันให้ได้ จากนั้นก็ได้เจอกับผู้จัดการทีม เขาพยายามที่จะทำความเข้าใจ แต่ผมบอกไปวาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย”

“ออกมาเตือนเขาต่อหน้าสาธารณะและตะคอกใส่เขาบ้าง อย่าใจดีนัก มันเป็นเวลาที่คุณต้องเล่นบทโหด นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะวิจารณ์ ซาร์รี ถ้าผู้จัดการทีมคนอื่น ๆ ที่ผมเคยร่วมงานด้วย หากผมไปทำแบบนั้น พวกเขาจะตะคอกใส่ในห้องแต่งตัว และโดนดร็อป แต่นี่ดูเหมือนว่าเขาโดนลงโทษเบาไปและกำลังจะกลับมาลงสนามในไม่ช้านี้” โคล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง