เฮนโด้ ยกคู่หู ซาลาห์-มาเน่ ช่วยถล่มประตูส่ง หงส์แดง ขึ้นจ่าฝูง

เฮนโด้ ยกคู่หู ซาลาห์-มาเน่ ช่วยถล่มประตูส่ง หงส์แดง ขึ้นจ่าฝูง

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ 2 กองหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ หลังจากที่ทั้งคู่ช่วยกันทำคนละ 2 ประตูในเกมที่เปิดสนาม แอนฟิลด์ ไล่ถล่มเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ไปได้ด้วยสกอร์ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากการทำ 2 ประตูดังกล่าวทำให้ดาวเตะชาวอียิปต์ขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวแบบเดี่ยว ๆ ด้วยการทำประตูรวมใน พรีเมียร์ลีก ได้ 21 ประตู โดยมี มาเน่ รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพื่อนร่วมทีมอยู่เพียงประตูเดียว

เฮนเดอร์สัน กล่าวกับ Liverpoofc.com หลังจบเกมว่า “มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์ พวกเขาทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลไม่ค่อยใส่ใจมากนัก เพราะพวกเขาต้องการดูแค่การทำประตูเท่านั้น ทั้งสองคนทำงานหนักเพื่อทีมและพวกเขาก็สามารถจบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่ออยู่หน้าปากประตู นั่นคือสิ่งที่สำคัญมาก”

“พวกเขาพาตัวเองไปอยู่ในพื้นที่ที่พอเหมาะพอเจาะ และเมื่อเราจ่ายบอลไปให้กับทั้งคู่ พวกเขาก็สามารถทำประตูกันได้อย่างสนุกสนาน” กัปตันหงส์แดงกล่าว ลิเวอร์พูล กลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหลังคว้า 3 แต้มในบ้านของตัวเองโดยมี 91 คะแนนจากการลงเล่น 36 นัด มีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด โดยพวกเขามีโปรแกรมจะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในคืนวันอาทิตย์นี้

เนื้อหาใกล้เคียง