ซีดอร์ฟ เชื่อ อาซาร์ ดีพอที่จะเล่นให้กับทุกทีมในโลก

Clarence Seedorf

คลาเรนซ์ ซีดอร์ฟ เชื่อว่า เอเดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยม มีดีพอที่จะลงเล่นให้กับทุกทีมในโลกใบนี้ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูในกรณีที่เขาจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร ทำให้มีการคาดเคากันมากมายเกี่ยวกับการที่ อาซาร์ จะกลายร่างเป็น ‘กาลักตีโก’ คนใหม่ กองกลางวัย 27 ปี สร้างความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขากับเชลซี หลังเจ้าตัวออกมายอมรับว่า “บางที่อาจจะถึงเวลาค้นหาสิ่งใหม่ๆ”

“มาดริดพยายามจะคว้าตัวนักเตะที่ดีที่สุดมาโดยตลอด และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะทำแบบนั้นต่อไป อาซาร์ มีดีพอและเหมาะสมสำหรับทุกทีม เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกการสร้างสรรค์เกมของเขามันช่างยอดเยี่ยม เขาเล่นได้อย่างสุดยอดในฟุตบอลโลก ผมจะจับตาดูเขานะถ้าเข้าออกจากเชลซีแล้ว เขาจะไปที่ไหนต่อ” ซีดอร์ฟกล่าว

ซีดอร์ฟ เชื่อว่า เรอัล มาดริด ต้องการที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลหน้า และการเสีย คริสเตียโน โรนัลโด้ เจ้าของรางวัล บัลลงดอร์ 5 สมัยไปนั้น จะส่งผลกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก

เขายังเสริมอีกว่า “สำหรับมาดริดหรือหลายๆทีม จะมีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้น และนี่คือหนึ่งในช่วงเวลานั้น แต่พวกเขาน่าจะชินกับมันนะ ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดถึง โรนัลโด ขนาดไหน หลังจากที่เขามี 9 ปีที่ยอดเยี่ยมกับมาดริด แต่มันถึงเวลาแล้วล่ะที่ต้องเดินหน้าต่อและสร้างสิ่งใหม่ๆให้กับทีม”

เนื้อหาใกล้เคียง