ซีดาน ขอเงินทำทีม 200 ล้านปอนด์หาก เชลซี อยากได้ได้ตัว

ซีดาน ขอเงินทำทีม 200 ล้านปอนด์หาก เชลซี อยากได้ได้ตัว jpg

มีรายงานว่า ซีเนอดีน ซีดาน ได้กำหนดเงื่อนไขการทำทีมหลังจากแจ้งให้ เชลซี ทราบว่าตนเองสนใจที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสร อดีตกุนซือของ เรอัล มาดริด ซึ่งได้พาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส?ลีก 3 สมัยจากช่วงระยะเวลา 3 ปี ที่คุมทีมในถิ่น เบอร์นาบิว ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้สืบทอดที่เป็นไปได้สำหรับตำแหน่งของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่กำลังเก้าอี้ร้อนในเวลานี้

เชลซี มีข่าวลือว่ากำลังมีการชั่งน้ำหนักกับการทำงานของ ซาร์รี่ หลังจากที่ผ่านไปไม่ถึง 1 ปีที่รับหน้าที่ผู้จัดการทีมทั้งจากผลงานที่ผ่านมาและความกังวลเกี่ยวกับสไตล์การเล่น The Sun รายงานว่า ซีดาน มีความสนใจเกี่ยวกับงานคุมทีมสิง์บลูเนื่องจากรู้สึกว่าตนเองสามารถเปลี่ยนสโมสรให้กลับมาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีกได้อีกครั้ง แต่ว่าสโมสรก็จะต้องทำตามเงื่อนไขของที่วางเอาไว้เท่านั้น

มีการอ้างว่าผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสได้ขอเงินจำนวน 200 ล้านปอนด์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับที่จะสร้างขึ้นมาและเขาต้องการคำยืนยันว่าจะต้องมีสิทธิ์ขาดที่จะกำหนดว่านักเตะคนใดจะย้ายเข้ามาและใครที่ต้องออกไปจากทีม

ซีดาน ยังต้องการให้ เอแดน อาซาร์ ยังคงอยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าสตาร์เบลเยียมต้องการจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ก็ตาม สัปดาห์ที่สำคัญของ ซาร์รี่ จะเริ่มต้นด้วยการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เมื่อวันจันทร์นัดที่พบกับกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นฝ่ายพ่ยแพ้ไปแล้ว 2-0 และจะปิดท้ายในการแข่งขัน อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เนื้อหาใกล้เคียง