ซีดาน ลั่น ไม่ออก! แม้พาทีมพ่ายอีกแล้ว

ซีดาน ลั่น ไม่ออก! แม้พาทีมพ่ายอีกแล้ว

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือหัวใสของทีม เรอัล มาดริด ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ตัดสินใจลาออกอย่างแน่นอน แมเว่าจะมีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่อีกครั้งด้วยการออกไปพ่ายให้กับ ชัคตาร์ โดเนตส์ ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร

ความหวังในการผ่านเข้าไปยังรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เรอัล มาดริด ยังคงอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถามหลังบุกออกไปพ่ายในเกมนัดล่าสุด ส่งผลให้พวกเขาจะจ้องลุ้นหนักในเกมนัดสุดท้ายกับ อินเตอร์ มิลาน แม้ว่าจะเจอกับความกดดันทั้งในผลงานในฟุตบอลลา ลีก้า สเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยน์ ลีก แต่กระนั้น ซีดาน ก็ยืนยันว่าจะไม่ลาออก “ผมจะไม่ลาออก ไม่อย่างแน่นอน” ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวหลังความพ่ายแพ้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“พวกเรามีสถานการณ์ที่ซับซ้อนตลอดเวลา มันเป็นความจริงที่พวกเราอยู่ในช่งเวลาที่ผลการแข่งขันย่ำแย่มากๆ แต่พวกเราจะต้องเดินหน้าต่อไป วันนี้มันเป็นเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศและพวกเราเตรียมตัวมาอย่างดี แต่เรารู้ดีว่าเรายังมีอีกเกมให้ลงเล่นและพวกเราจะต้องคว้าชัยชนะให้ได้และมันก็แค่นั้นเอง ผมเชื่อมั่นใจตัวนักเตะและผมเองก็มีจุดแข็ง พวกเราไม่มีทางเลือกนอกจากการทำหน่าที่ของเราต่อไปเพื่อผลการแข่งขัน”

เนื้อหาใกล้เคียง