สิงห์บลู เครียด ซีดาน อาจเตรียมไปคุม ยูเว่

สิงห์บลู เครียด ซีดาน อาจเตรียมไปคุม ยูเว่

มีรายงานว่า เชลซี กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักถ้าหากว่าต้องการที่จะแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ที่คาดว่ากำลังจะได้รับการเสนองานใหม่กับการไปคุม ยูเวนตุส เชื่อว่าทีมสิงห์บลูส์เตรียมที่จะแต่งตั้งกุนซือชาวฝรั่งเศสที่ยังไม่ได้รับงานคุมทีมครั้งใหม่นับตั้งแต่ที่ลาออกจาก มาดริด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมาเพื่อที่จะให้เจ้าตัวเป็นคนนำทีมลงสู้ศึกในฤดูกาล 2019-20

อย่างไรก็ตามความล่าช้าของ เชลซี ในการเข้าหา ซีดาน อย่างเป็นทางการเนื่องจากตอนนี้ทีมยังคงให้โอกาส เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทำงานของตัวเองต่ไปแม้ว่าจะมีความกังวลเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ดูเหมือนว่าตอนนี้ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีเริ่มจะมีปัญหาในห้องแต่งตัว ตามรายงานของ The Sun เชลซี ในเวลานี้เริ่มรู้ตัวแล้วว่าจะต้องรีบทาบทาม ซีดาน ทันทีเนื่องจาก ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดเก่าในช่วงที่เป็นนักเตะกำลังวางแผนที่จะนำตัวผู้จัดการทีมวัย 46 ปี เข้าไปทำทีม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ยังคงอยู่ใน อลิอันซ์ สเตเดี้ยม และมีแนวโน้มสูงมากว่ากำลังจะพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่เซเรียอา เป็นปีที่ 5 ติดต่อกันได้แจ้งให้ ยูเว่ ทราบแล้วว่าตนเองต้องการจะย้ายออกจากทีมในเดือนมิถุนายน ซีดาน พาทีม เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3ครั้ง, ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ 2 ครั้ง, คลับเวิลด์คัพ 2 ครั้งและอีก 1 แชมป์ ลาลีกา ในช่วง 3 ฤดูกาลของตนเองที่ เบอร์นาบิว

เนื้อหาใกล้เคียง