สิงห์บลู เตรียมตบรางวัลต่อสัญญาใหม่ให้ กาเบาเยโร่

สิงห์บลู เตรียมตบรางวัลต่อสัญญาใหม่ให้ กาเบาเยโร่

มีรายงานว่า เชลซี เริ่มมีการพิจารณาเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ วิลลี่ กาบาเยโร่ ผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีมแล้ว นายทวารวัย 37 ปีได้ใช้เวลากับการเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตั้งแต่ในช่วงที่เป็นตัวสำรองของ ติโบร์ คูร์ตัวส์ และต่อมาก็ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า และเพิ่งจะได้โอกาสลงสนามให้กับทีมไปเพียงแค่ 21 นัดเท่านั้นนั้นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2017

อย่างไรก็ตาม กาบาเยโร่ ถูกเรียกให้ไปทำหน้าที่ผู้รักษาประตูตัวจริงในนัดที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากเหตุการณ์ใน อีเอฟแอล คัพ รอบชิงชนะเลิศซึ่งเห็น อาร์ริซาบาลาก้า ปฏิเสธที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และทำให้นายประตูดาวรุ่งสเปนถูกปรับเงินและจับให้เป็นตัวสำรองในนัดดังกล่าวด้วย The Telegraph รายงานว่าด้วยความเป็นมืออาชีพของอดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนตินากับเหตุการณ์ดังกล่าวและตั้งแต่ที่มาอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนตะวันตกอาจนำไปสู่ข้อเสนอใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้า

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เชลซี ยังอาจประสบปัญหาการขาดนักเตะที่เป็นนักเตะท้องถิ่น(homegrown players) เนื่องจากมีแนวโน้มว่านักเตะอังกฤษที่อยู่ในอะคาเดมี่ของสโมสรจำนวนหนึ่งจะสามารถย้ายออกไปจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ได้และจะทำให้ทีมสิงห์บลูส์ต้องหาวิธีที่จะปฏิบัติเพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่ถูกกำหนดไว้จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ

เนื้อหาใกล้เคียง