หงส์ ชั่งใจจ่าค่าฉีกสัญญา แบรนด์ท

หงส์ ชั่งใจจ่าค่าฉีกสัญญา แบรนด์ท

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจว่าจะยอมจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา (release clause )เพื่อนำตัว ยูเลี่ยน แบรนด์ท กองกลางของสโมมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีมหรือไม่ ทีมเครื่องจักรสีแดงเคยเข้าใกล้กับการจะได้เซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติเยอรมันมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ว่า เลเวอรูเซ่น สามารถโน้มน้าวให้เจ้าตัวยอมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้

แบรนด์ท ที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมันไปเล่นครอบทั้ง 3 ในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาและก็ถูกใช้งานไปแล้วทั้งหมด 32 นัดให้กับทีมนายห้างขายยาในฤดูกาลนี้ ตอนนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมองหานักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกโดย Bild หลังจากที่ต้องเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์เซโลนา เมื่อปีที่แล้วและสื่อของเยอรมันรายงานว่า ดาวเตะวัย 22 ปี ตอนนี้กลับมาอยู่ในเรดาร์ของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

รายงานข่าว ยังระบุว่า แบรนด์ท จะมีค่าฉีกสัญญาเพียงแค่ 21.6 ล้านปอนด์เท่านั้นก็จะสามารถหลุดออกจากสัญญาที่ทำกับทีมดังจากบุนเดสลีกาได้ทันที ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางพรีเมียร์ลีกขณะนี้ โดย แบรนด์ท ลงเล่นให้กับ เลเวอร์คูเซ่น มาแล้วทั้งหมด 204 นัด โดยเจ้าตัวเป็นผู้เล่นที่จะถูกจับไปยืนในตำแหน่งด้านกว้างของสนามเป็นหลัก

เนื้อหาใกล้เคียง