สื่อเผย ซีดาน ยังไม่คุยเรื่อง อาซาร์ ขอดูท่าทีตลาดซื้อขายก่อนตัดสินใจ

สื่อเผย ซีดาน ยังไม่คุยเรื่อง อาซาร์ ขอดูท่าทีตลาดซื้อขายก่อนตัดสินใจ

ซีเนดีน ซีดาน ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการซื้อตัว เอเด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ในตอนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวขอพิจารณาปัจจัยหลายอย่างในทีมก่อนที่จะตัดสินใจบอกได้ว่าต้องการเสริมทีมในตำแหน่งใดบ้าง

กองกลางชาวเบลเจี้ยนได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความต้องการที่อยากจะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนที่ฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย จะเริ่มขึ้น และดูเหมือนว่าความฝันของเขาอาจจะเป็นจริง หลังจากที่ ซีดาน กลับมารับงานคุมทีม ราชันชุดขาว อีกครั้งเมื่อเดือนปลายมีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชาวเฟร้นช์แมน ซึ่งพา โลสบลังโกส คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว 3 สมัยติดต่อกันในช่วงแรกที่ทำหน้าในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว ยังไม่เปิดไฟเขียวให้กับการย้ายมาร่วมทีมของ อาซาร์ ในตอนนี้ แม้ว่าเขาจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของดาวเตะวัย 28 ปีก็ตาม เนื่องจากเขาต้องการพิจารณาเรื่องตัวผู้เล่นที่มีอยู่ในทีม และวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของตลาดซื้อขายก่อนที่จะเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ต้องการในช่วงซัมเมอร์

รายงานระบุว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี ได้ตั้งค่าตัวของ อาซาร์ ไว้ที่ 129 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นราคาที่ทาง มาดริด ไม่สามารถจ่ายได้ในตอนนั้น คาดกันว่าแชมป์ยุโรป 13 สมัยจะทุ่มทุนสร้างมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่ต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องรอให้ทาง ซิซู ประเมินถึงความเป็นไปได้ในการซื้อขายนักเตะเสียก่อน

เนื้อหาใกล้เคียง