ดาวยิง วูล์ฟ ลั่นพร้อมเอาชนะได้ทุกทีมคว้าโควต้า ยูโรป้า

ดาวยิง วูล์ฟ ลั่นพร้อมเอาชนะได้ทุกทีมคว้าโควต้า ยูโรป้า

ดิโอโก้ โจต้า กองหน้าของ วูล์ฟแฮมตัน กล่าว่าทีมของเขากำลังมีความมั่นใจอย่างสุดขีดว่าพวกเขาสามารถที่จะเอาชนะทุก ๆ ทีมได้ในขณะนี้ โดยที่ทีม หมาป่า กำลังมีลุ้นในการไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า หากว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ 2 เกมสุดท้ายที่จะพบกับ ฟูแล่ม และ ลิเวอร์พูล ได้

“เรามีความมั่นใจเป็นอย่างมากในตอนนี้และเราก็มีความเชื่อใจซึ่งกันและกันที่จะสามารถประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะในทุก ๆ เกมที่เหลือได้ ผมออกมาแบ่งปันความคิดนี้ก็เพราะคุณเชื่อในบางสิ่งรวมทั้งเพื่อนร่วมทีมของคุณก็ยังเชื่อในสิ่งเดียวกับคุณด้วย ซึ่งทุกสิ่งกำลังเป็นไปด้วยดี”

“กุญแจสำคัญคือการดูกันไปแบบเกมต่อเกม เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดไว้ตั้งแต่ช่วงเริ่มฤดูกาล ตอนนี้เหลืออีก 2 เกมสุดท้าย ทุกคนมองไปที่ตารางคะแนน เราต้องการจบอันดับให้ได้สูงที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ ตอนนี้เราอยู่อันดับ 7 และเราต้องการที่จะจบอันดับนี้”

วูล์ฟแฮมตัน มี 54 คะแนน จากการลงสนาม 36 นัดใน พรีเมียร์ลีก โดยพวกเขารั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยเงื่อนไขที่จะทำให้ได้เข้าไปเล่นในฟุตบอล ยูโรป้าลีก ในซีซั่นหน้าก็คือต้องลุ้นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ วัตฟอร์ด ให้ได้ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ในเดือนพฤษภาคมนี

เนื้อหาใกล้เคียง