ซิซู พร้อมยกเครื่องสตาร์ ราชัน ซัมเมอร์นี้

ซิซู พร้อมยกเครื่องสตาร์ ราชัน ซัมเมอร์นี้

คงถึงคราวที่จะต้องยกเครื่องกันใหม่หมดสำหรับ เรอัล มาดริด ซึ่ง ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชของทีมกำลังมีแผนที่จะโละนักเตะพร้อมกับการปฏิวัติทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยหลังจากที่ ซิซู ได้ประเมินทรัพยากรทุกอย่างที่มีอยู่ในทีมนับตั้งแต่วันที่ตกลงกลับมารับงานที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และเจ้าตัวได้บอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรว่าเขาจำเป็นที่จะต้องปฏิวัติทีมมากกว่าการเสริมทัพในบางตำแหน่ง

ซีดาน เชื่อว่าการยกเครื่องนักเตะ ราชันชุดขาว ใหม่ทั้งหมดเป็นสิ่งที่จำเป็นโดยทาง Mundo Deportivo รายงานว่านักเตะยาง แกเร็ธ เบล ดานี่ เซบาญอส มาร์กอส ยอเรนเต้ และ มาเรียโน่ ดิอาซ ได้รับการแจ้งว่าพวกเขาสามารถย้ายออกจากทีมได้ นอกจากนั้นยังมีกลุ่มนักเตะขาใหญ่ในทีมยังมา Zero Go ลูก้าโมดริชและโทนี่โครสซึ่งอาจจะได้เห็นนักเตะเหล่านี้ต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์เช่นเดียวกัน

สำหรับ ฟลอเรนติโน่ เองก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งกับเรื่องนี้เพราะเขาก็มีแผนที่จะโละนักเตะเก่าในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน เพื่อทำให้ทาง ซีดาน แน่ใจว่าเขาจะทำตามคำแนะนำของกุนซือหัวไข่ดาวเท่านั้น ซึ่งเริ่มแรกนั้นนายใหญ่ชาวฝรั่งเศสมีแผนที่จะปรับปรุงทีมเพียงเล็กน้อย แต่จากความพ่ายแพ้ต่อ ราโย บาเยกาโน่

เมื่อสุดสีปดาห์ที่ผ่านมานั้น เปรียบเสมือนฟางเส้นสุดท้ายและมองว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อทีม มาดริด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ลาลีก้า มี 65 คะแนนจาหหารลงเล่น 35 นัด โดยแม้ว่าพวกเขาจะพ่ายในเกมล่าสุดแต่ก็การันตีการผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

เนื้อหาใกล้เคียง