โปรแกรมบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : ดินาโม มินส์ vs เอฟเค สลุตส์

เสาร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2563 ดินาโม มินส์ค vs เอฟเค ซลูตัสค์

เสาร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง ดินาโม มินส์ค vs เอฟเค ซลูตัสค์

ดินาโม มินส์ : หลังจากสะดุดในช่วงออกสตาร์ทต้นฤดูกาลก็เริ่มกลับมาประคองตัวได้แล้ว โดยเฉพาะ 2 ที่กลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ เลยทำให้ทราฟฟิคของทีมดีขึ้นแบบก้าวกระโดด ส่วนเกมนี้ก็ยังถือว่าได้เปรียบอยู่เล็กน้อยในเรื่องสภาพสนามและเสียงเชียร์ รวมถึงสถิติ H2H 5 เกมหลังสุดที่มักจะจบลงด้วยชัยชนะบ้านใครบ้านมัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมาดูกันอีกที เพราะคู่แข่งในวันนี้เป็นถึงจ่าฝูง

เอฟเค สลุตส์ : ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพลาดท่าแพ้ต่อ ดินาโม เบรต์ แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือออกเสมอกับชนะหมด เลยทำให้เกมนี้พอมีลุ้น นอกจากผลงานที่ผ่านมาจะดูดีแล้ว ผลงานนอกบ้านก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะ 8 เกมหลังไม่แพ้ต่อทีมไหนเลย แถมยังชนะถึง 5 เกมด้วย ดังนั้นเกมนี้หวังผลการเดิมพันกับ เอฟเค สลุตส์ แน่นอน ไม่ว่าจะจบเสมอหรือชนะก็กินเต็ม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ ดินาโม มินส์ ต่อ 0.5/1 เชื่อว่าหลายมุมมองพุ่งไปที่ ดินาโม มินส์ เพราะผลงานล่าสุดทำได้ดีเหลือด้วยการเบิ้ล 3 ประตูใส่คู่แข่ง แต่ว่าเกมการแข่งขันในสัปดาห์นี้คงไม่ง่ายเหมือนกับที่ผ่านมา เพราะเจอกับทีมฟอร์มโหดอย่าง เอฟเค สลุตส์ คาดว่าเกมนี้น่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับตลอดทั้งเกมแน่นอน แต่ท้ายที่สุดแล้วมีแนวโน้มสูงมากที่จะกินกันไม่ลง

แนะนำให้ : รอง เอฟเค สลุตส์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอฟเค สลุตส์ เสมอ 0-0,1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85

เนื้อหาใกล้เคียง