ตารางบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : รุค เบรสต์ vs โกโรเดย่า

เสาร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2563 รุค เบรสต์ vs โกโรเดย่า

เสาร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง รุค เบรสต์ vs โกโรเดย่า

รุค เบรสต์ : ช่วง 3 เกมหลังสุดกลับมาสร้างสรรค์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากเก็บไป 5 คะแนน แต่ปัญหาของทีมที่ยังแก้ไขไม่ตก คือ การจบสกอร์ เพราะ 6 เกมที่ผ่านมาทำได้ 2 ประตู เสีย 2 ประตู และอีก 1 ประเด็นที่สำคัญ คือ รุค เบรสต์ เป็นทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุด แน่นอนว่าต้องเป็นรองทางด้าน โกโรเดย่า ในเรื่องประสบการณ์ คาดว่าเกมนี้มีลุ้นอยู่ 2 มุม ไม่แพ้ก็เสมอ

โกโรเดย่า : ถึงแม้เกมล่าสุดจะสะดุดแพ้ต่อ บาเต้ โบริซอฟ คาบ้านตัวเอง แต่ว่าผลงานก่อนหน้า โกโรเดย่า ทำได้ดีเหลือเกินด้วยการคว้าชัยชนะทั้งหมด เลยทำให้ 6 เกมที่เปิดฤดูกาลมา ชนะ 3 เกม แพ้ 3 เกม ส่วนเกมการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 ก็ยังมองว่า โกโรเดย่า มีลุ้นชนะอยู่ เพราะมาตรฐานการเล่นดูเหนือกว่า รุค เบรสต์ ชัดเจน ทั้งแท็กติกการเล่นและประสบการณ์ความเก๋าเกมของนักเตะ

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ รุค เบรสต์ 0.5 ที่ รุค เบรสต์ แบกราคาต่อน่าจะมาจากชัยชนะล่าสุด แต่วิเคราะห์จากมุมมองในเชิงลึกแล้ว เป็นเรื่องยากลำบากแน่นอนกับเรทราคานี้ เพราะทาง โกโรเดย่า ก็ไม่ได้ทีมโนเนมที่จะพ่ายแพ้ให้กับทีมไหนง่ายๆ เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้วเกมนี้แนะนำให้เอ๋วราคารองไว้ก่อน มองดูยังไงความเก๋าเกมของนักเตะโกโรเดย่าก็บดขย้ำน้องใหม่อย่าง รุค เบรสต์ ได้แน่นอน

แนะนำให้ : รอง โกโรเดย่า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : โกโรเดย่า ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.0 ต่ำ 85