ทรรศนะบอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : เอฟซี มินส์ vs ตอร์ปิโด โซดิโน่

เสาร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2563 เอฟซี มินส์ค vs ตอร์ปิโด โซดิโน่

เสาร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2563 สถิติที่พบกันระหว่าง เอฟซี มินส์ค vs ตอร์ปิโด โซดิโน่

เอฟซี มินส์ : อันดับที่ 8 มีอยู่ 9 แต้มจาก 6 เกม ได้ 9 ลูก เสีย 10 ลูก ผลงานโดยรวมอยู่ในเกณฑ์พอใช้ แต่ว่าผลงานในช่วง 4 เกมหลังสุดค่อนข้างจะเอนไปทางแพ้ เลยทำให้ทีมดูเป็นรองคู่แข่ง ส่วนผลงานล่าสุดทำได้ดีเยี่ยมหลังจากบุกไปเอาชนะทีมท้ายตารางอย่าง สลาเวีย โมซีร์ มาได้ ในมุมมองหลายด้านคาดว่าเกมหน้าบ้านสัปดาห์นี้พอมีลุ้น แต่จะชนะหรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องติดตาม

ตอร์ปิโด โซดิโน่ : อันดับที่ 4 มีอยู่ 11 แต้มจาก 6 เกมเหมือนกัน ได้ 4 ลูก เสีย 2 ลูก เป็นที่ทีมทำประตูได้น้อยมาก แต่ในทางกลับกันก็เสียประตูยากด้วย เลยทำให้ผลงานที่ผ่านมาดูดีในระดับหนึ่ง ส่วนผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ FK รุค เบรสต์ มา เลยเป็นกังวลกับการนอกบ้าน แต่หากเทียบกันที่ผลงานแล้ว มีแนวโน้มสูงที่ทาง ตอร์ปิโด โซดิโน่ จะเก็บแต้มติดไม้ติดมือออกมา

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ทางเทพทีเด็ด.com มองว่าผลการแข่งขันของคู่นี้ออกได้ทั้งสามหน้า แต่หากให้เลือกเชียร์ทีมใดทีมหนึ่ง แนะนำให้เชียร์ ตอร์ปิโด โซดิโน่ ดีกว่า เพราะเป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นมากแถมเสียประตูยากด้วย หาก เอฟซี มินส์ เปิดหน้าแลกแล้วกลับมาตั้งรับไม่ทัน รับรองว่าเกมสุดสัปดาห์ที่ 7 มีโอกาสเสียสามแต้มต่อหน้าแฟนบอลแน่นอน

แนะนำให้ : เสมอ ตอร์ปิโด โซดิโน่
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ตอร์ปิโด โซดิโน่ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %

อัตราสูงต่ำ 2.0 ต่ำ 85