ตราหมี พร้อมขาย กรีซมันน์ หาทุนซื้อ เฟลิกซ์

ตราหมี พร้อมขาย กรีซมันน์ หาทุนซื้อ เฟลิกซ์

แอตเลติโก มาดริด พร้อมที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญของทีมออกไปให้กับ บาร์เซโลนา หากว่าจะสามารถเพิ่มโอกาสในการเซ็นสัญญากับ เจา เฟลิกซ์ มาจาก เบนฟิก้ากองหน้าทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุไม่เกิน 21 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลูซ ในฤดูกาลนี้หลังจากที่มีส่วนร่วมกับการทำได้ 24 ประตูทั้งยิงเองและทำแอสซิสต์ในการลงเล่นในลีกสูงสุดของโปรตุเกสและรวมถึงใน ยูโรป้า ลีก

เฟลิกซ์ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจของตนเองไว้ได้หลังจากที่ทำไป 2 ประตูและยังทำแอสซิสต์ได้ในเกมที่เอาชนะ มาริติโม่ 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและยิ่งเป็นการยืนยันว่าทำไมสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายแห่งถึงได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวดาวเตะรายนี้

ตามรายงานข่าวในโปรตุเกสทีมตราหมีเป็นสโมสรล่าสุดที่กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 19 ปี ในขณะที่ทีมก็อาจมีโอกาสที่จะทำเงินก้อนใหญ่เข้ามาในสโมสรหากว่ามีการขาย กรีซมันน์ ออกไปได้ตามจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาคือ 104 ล้านปอนด์ ออกไปในอนาคต

บาร์ซ่า เป็นที่รู้กันดีว่าให้ความสนใจตัวเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่เคยมีค่าฉีกสัญญาก่อนหน้านี้อยู่สูงถึง 200 ล้านปอนด์ ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็อาจเป็นอีกทีมที่อาจเข้าใกล้ กรีซมันน์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

เนื้อหาใกล้เคียง