โรเมลู ลูกากู รับ เหมือนฝันได้ตามรอย โรนัลโด้,วิเอรี่ ที่อินเตอร์

โรเมลู ลูกากู รับ เหมือนฝันได้ตามรอย โรนัลโด้,วิเอรี่ ที่อินเตอร์

กองหน้าชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ย้ายจาก อังกฤษ ไปเล่นในอิตาลี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โรเมลู ลูกากู ออกมายอมรับว่า เขานั้นเหมือนอยูในความฝัน เมื่อได้ย้ายมาเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน โดยเขาตั้งเป้าจะเดินตามรอยเท้าของ โรนัลโด้,คริสเตียน วิเอรี่ และ อาเดรียโน่ ให้ได้

นักเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้ ทำผลงานได้ย่ำแย่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหลังจากที่ลงเล่นให้กับทีมไปแค่ 2 ฤดูกาล เขาก็ตัดสินใจย้ายไปเล่นในอิตาลี ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ “มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่ได้มาเล่นในอิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งมันเป็นอีกหนึ่งความฝันของผมเลย” ลูกากู กล่าว

“เกมนัดชิงชนะเลิศเกมแรกที่ผมได้ดู เมื่อตอนที่ยังเป็นเด็ก คือเกมระหว่าง อินเตอร์ มิงาน กับ ลาซิโอ และผมอยากจะไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน มากๆ พวกเขาเป็นทีมที่มีกองหน้าดีๆตลอดเวลา เช่น โรนัลโด้,วิเอรี่ และ อาเดรียโน่ ยิ่งมี คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมด้วยแล้ว มันยิ่งทำให้ผมมีความสุขเข้าไปใหญ่ ผมติดตามเขามานานแล้ว ตั้งแต่ที่ยังคุมทีมชาติอิตาลีอยู่เลย ผมรู้สึกว่าสไตล์การทำทีมของเขา นั้นเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของผมจริงๆ และมันยังช่วยให้ผมกลับมาท็อปฟอร์มได้อีกครั้งด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง