ทีมพัฒนาจริง! ผอ.เทคนิคอินเตอร์ มิลานมั่นใจ อินเตอร์ตอนนี้ยังมีลุ้นแชมป์

ทีมพัฒนาจริง! ผอ.เทคนิคอินเตอร์ มิลานมั่นใจ อินเตอร์ตอนนี้ยังมีลุ้นแชมป์

แน่ใจเหรอว่าพัฒนาจริง! ปิเอโร่ เอาซิลิโอ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าพวกเขามีความสุขมากเลยจริงๆ กับความก้าวหน้าในการพัฒนาคุณภาพของทีมในฤดูกาลนี้

อินเตอร์ ตอนนี้รั้งอันดับ 2 ของลีกอยู่หลังจากที่พวกเขาเอาชนะอูดิเนเซ่ได้สำเร็จ แต่กล่าวกันว่าถ้าหาก ยูเวนตุส ไม่โดนสกัดดาวรุ่งด้วยการโดนตัดแต้มไปถึง 15 แต้ม ยูเวนตุส จะเป็นรองจ่าฝูง หาใช่อินเตอร์ มิลาน “เส้นทางของพวกเราตอนนี้เป็นไปในเชิงบวกมากเลยนะ เรายังอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก เราเล่นในรอบแบ่งกลุ่มได้ยอดเยี่ยมมาก เราพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เราไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้ใคร” เอาซิลิโอกล่าว

“บางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ เช่นในฤดูกาลนี้ มีทีมที่ไม่ธรรมดาอย่างนาโปลีที่เล่นได้ดี แข็งแกร่งกว่าเรา แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ยังมีความคาดหวังอยู่เช่นเดิม ด้วยการที่พวกเราเก็บไป 47 แต้มกันแล้วในตอนนี้ นั่นก็หมายความว่าคุณยังสามารถสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ได้อยู่ นี่เป็นฤดูกาลที่แปลก แต่เรามีอะไรให้เล่นอีกมากมาย ทั้งในโคปปา อิตาเลีย และแชมเปี้ยนส์ลีก”

เมื่อได้พูดถึงโค้ชของทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ เขาก็ได้พูดว่า “เขายังสงบจิตสงบใจดี เราอยู่ด้วยกันทุกวัน ความคาดหวังก็สูงจริงๆน่ะแหละ แต่เราต้องเล่นเพื่อชัยชนะเสมอ แต่สุดท้ายแล้ว ขอแค่เราชนะทุกนัดมันก็เพียงพอแล้วล่ะนะ เรามีผลงานที่คงเส้นคงวามากเลยนะ จากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราจบอันดับสองและอันดับ 1 มาแล้วด้วยเช่นกัน เราได้ไปเล่นยูโรป้าลีก รอบชิงชนะเลิศ แต่บางครั้งคุณก็สามารถคว้าชัยชนะได้ และบางครั้งก็แพ้ได้ แต่เราอยู่ที่นั่นเสมอ เรามีโอกาสตลอดเลยในการคว้าแชมป์ และมันสำคัญมาก”

เนื้อหาใกล้เคียง