ทูเคิล เร่ง PSG เสริมทัพด่วน

ทูเคิล เร่ง PSG เสริมทัพด่วน

โธมัส ทูเคิล โค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ออกมากระตุ้นให้ทีมแชมป์ ลีกเอิง รีบเร่งทำการเซ็นสัญญาดึงนักเตะใหม่เข้าสู่สโมสรก่อนที่จะ ปิดตลาดซื้อขายในหน้าหนาวนี้ ทีมดังจาก ฝรั่งเศ สตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคนในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โดยพวกเขาเพิ่งทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อ ลีโอนาโด เปเรเดส กองกลางจาก เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แต่การย้ายทีมก็ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี รวมทั้งยังตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มเงินกว่า 100 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว อัลลัน มิดฟิลด์จาก นาโปลี มาร่วมทัพอีกด้วย

นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้ระบายความหงุดหงิดเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่พาทีมเอาชนะ แรนส์ ไปได้ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องความจำเป็นที่จะต้องเสริมทัพเป็นการด่วนโดยต้องการนักเตะเข้ามาเป็นกำลังเสริม เนื่องจาก 2 สตาร์คนสำคัญอย่าง เนย์มาร์ และ มาร์โก แวร์รัตติ ได้รับบาดเจ็บหนักทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในช่วงนี้ได้

“เรากำลังรอเขาอยู่ แต่การดำเนินการยังไม่ได้แล้วเสร็จ มันทำให้ผมกังวลอย่างมาก เราต้องการนักเตะเพิ่ม และอาจจะรวมถึงนักเตะในแนวรุกเนื่องจากตอนนี้ เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บ เรากำลังรอ เลโอนาร์โด้ อยู่แต่เขายังไม่ได้มาที่นี่”

“มันเหมือนเมื่อตอนซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้สถานการณ์มันหนักกว่าเพราะอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์และ แวร์รัตติ เราไม่สามารถที่จะไปสร้างปาฏิหาริย์อะไรได้ เราขาดนักเตะในแดนกลางไป ตอนนี้ก็วันที่ 27 มกราคมแล้ว ตลาดซื้อขายใกล้ก็จะปิดเต็มที่ ผมจะพูดอะไรได้บ้างล่ะ สโมสรนี้มีเป้าหมาย และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและความทะเยอทะยานของสโมสร รวสมทั้งของบรรดานักเตะด้วย เราจำเป็นจะต้องหาผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทีมโดยด่วน” ทูเคิล กล่าว

เนื้อหาใกล้เคียง