นาโปลี ปัดข้อเสนอ 61 ล้านปอนด์หากหงส์แดง ยื่นซื้อ อินซินเย่

นาโปลี ปัดข้อเสนอ 61 ล้านปอนด์หากหงส์แดง ยื่นซื้อ อินซินเย่ jpg

มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงิน 61 ล้านปอนด์สำหรับการซื้อตัว ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้าของสโมสร นาโปลี แต่ว่าข้อเสนอดังกล่าวถูกทีมจากอิตาลีตอบปฏิเสธกลับมาทันที

เชื่อว่า อินซินเย่ จะเป็นเป้าหมายหลักของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของทีมที่อยากได้ตัวนำมาเสริมแนวรุกให้กับสโมสรในลำดับต้นๆ หลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซี่ย์ไซด์มีข่าวเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการพยายามคว้าตัวกองหน้าวัย 27 ปี มาตลอดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

โดยจากรายงานของ Repubblica สื่อของอิตาลีนั้นระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้เปิดตัวข้อเสนอแรกอย่างเป็นทางการไปแล้วโดยทีมหงส์แดงยื่นจำนวนเงินมูลค่า 61 ล้านปอนด์สำหรับกองหน้าทีมชาติอิตาลี แต่การเสนอราคาดังกล่าวถูกปฏิเสธทันทีจาก ออเรลิโอ เดอ ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ที่เชื่อว่าต้องการเงินค่าตัวของนักเตะรายนี้สูงถึง 132 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

อินเซินเย่ จนถึงเวลานี้ทำไปแล้วทั้งหมด 11 ประตูจากการลงสนาม 27 นัดที่ลงสนามให้กับ นาโปลี ในการลงเล่นฤดูกาล 2018-19 และหากดูจากสถิทั้งหมดกองหน้าอเนกประสงค์รายนี้ทำไปแล้วทั้งสิ้น 74 ประตูและอีก 69 แอสซิสต์ในการลงสนาม 291 นัดให้กับสโมสรจากอิตาลีนับตั้งแต่ที่ก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของสโมสร

เนื้อหาใกล้เคียง