บราฮิม ดิอาซ ดาวรุ่งเรือใบตกลงยอมรับข้อเสนอราชันชุดขาว 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

บราฮิม ดิอาซ ดาวรุ่งเรือใบตกลงยอมรับข้อเสนอราชันชุดขาว 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ดิอาซ ในวัย 19 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้กับทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ ลีกเลย และกำลังตกลงเซ็นสัญญา 60,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ กับยักษ์ใหญ่อย่างเรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่าเป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามที่จะรั้งตัวดาวรุ่งอย่างบราฮิม ดิอาซ ให้อยู่กับทีมต่อไปเพื่ออนาคตของเขา ท่ามกลางการให้ความสนใจของเรอัล มาดริด

เป๊ป กล่าวว่า “พวกเราต้องการเขาให้อยู่ที่นี่ เรามอบสัญญา 4-5 ปีให้เขา ซึ่งเราพยายามทำทุกอย่างแล้ว แต่ทั้งนี้การตัดสินใจขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเท่านั้น เหมือนกับในกรณีของจาดอน ซานโช่ ที่เราพยายามรั้งเขาเอาไว้ แต่เขาจำเป็นต้องตัดสินใจ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น”

เรอัล มาดริด รายงานว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งผู้นี้จะมีส่วนร่วมกับแผนการทำทีมของพวกเขา ในช่วงเลก 2 ของลีกอย่างแน่นอน และพวกเขาเองหวังที่จะติดต่อซานติเอโก้ สโคลารี่ เข้ามาช่วยทีมในการป้องกันบัลลังค์แชมป์ยุโรป 3 สมัยติดนี้

ก่อนหน้านี้เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัวจาดอน ซานโช่ เช่นเดียวกัน แต่สุดท้ายนักเตะก็เลือกที่จะไปค้าแข้งให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ซึ่งเรอัล มาดริดหวังจะไม่ให้พลาดเป็นรายที่สอง ในกรณีของบราฮิม ดิอาซ กับ จาดอน ซานโช่ นั้นคล้ายกันคือการขาดการลงเล่นในสนาม ทำให้พวกเขาต้องมองหาทีมที่การันตีโอกาสในการลงเล่นของเขาได้

ซานโช่ อยู่กับทีมเรือใบเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งทางต้นสังกัดเดิมยื่นข้อเสนอ 30,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ทั้งยังหมายมั่นโดยการให้เขาออกสตาร์ทในช่วงทัวร์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา
ที่ดอร์ทมุนต์ ซานโช่กำลังไปด้วยสวยในเวลานี้ ซึ่งเขาทำไปแล้วทั้งสิ้น 5 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ ใน 19 เกม ทั้งยังถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

เนื้อหาใกล้เคียง