บาราฆา ยืนยัน “การพบกับ คาดิซ นั้นสำคัญ แต่ไม่ใช่เกมตัดสิน”

บาราฆา ยืนยัน “การพบกับ คาดิซ นั้นสำคัญ แต่ไม่ใช่เกมตัดสิน”

รูเบน บาราฆา ผู้จัดการทีม บาเลนเซีย เรียกร้องให้ใจเย็น ก่อนเกมที่จะต้องพบกับทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ในวัน อาทิตย์ บาราฆา ยืนยันว่า มันเป็นเกมที่สำคัญ แต่จะไม่ใช่เกมชี้ขาด

เขาได้กล่าวว่า “เมื่อคุณมีสถานการณ์แบบนี้ วิธีแก้ไขที่ดีที่สุดก็คือชัยชนะ พวกเราต้องเตรียมตัวสำหรับทุกๆอย่าง พวกเราต้องคว้าความได้เปรียบจากแรงผลักดันของพวกเรา และนำมันไปสู่เกมในวันพรุ่งนี้ ชัยชนะจะหมายถึงการเข้าใกล้เป้าหมายและขยับออกจากความยากลำบาก พวกเราต้องมีความคิดว่า พวกเราสามารถล้มลงได้อีกครั้ง และลุกขึ้นอีกครั้ง”

“พวกเราคาดถึงเกมที่ยากมาก ทีม คาดิซ เป็นทีมที่เข้มข้นมาก โดยที่สม่ำเสมอในแง่ของความพยายามของพวกเขา พวกเขาไม่ยอมแพ้กับบอลใดๆเลย พวกเขาเปิดบอลมากมาย และคุณต้องดูเกมอย่างระมัดระวังมาก เพราะว่า ทุกๆรายละเอียดสามารถเปลี่ยนแปลงทั้งเกมได้ พวกเราต้องควบคุมเกม เพื่อที่พวกเราจะสามารถควบคุมสิ่งเหล่านี้ได้ เมื่อทีมโจมตี ทำการเปิดบอล เล่นลูกตั้งเตะ จะมีโอกาสในการทำประตู และพวกเราต้องควบคุมสิ่งนี้ พวกเราต้องเผชิญหน้ากับเกมด้วยความปรารถนาที่จะทำสิ่งต่างๆให้ดี เพื่อที่จะสามารถเก็บคะแนนได้”

ต้องมาดูกันว่า รูเบน บาราฆา จะสามารถช่วยให้ทีม บาเลนเซีย อยู่รอดใน ลาลีก้า ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม คาดิซ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 1 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง