โอเวอร์มาส์ อธิบายว่าทำไม่บาร์ซ่าไม่ได้ เด ยอง

โอเวอร์มาส์อธิบายว่าทำไม่บาร์ซ่าไม่ได้เดยอง

ผู้กำกับฟุตบอล ของสโมสรอาแจ็กซ์ อย่างมาร์ค โอเวอร์มาส์ อธิบายเหตุผลว่าทำไม บาร์เซโลน่าไม่สามารถเซ็นสัญญากับแฟรงกี้ เดอ ยอง ในฤดูร้อนที่ผ่านมา เพราะว่าพวกเขาไม่ได้จ่ายมากขนาดนั้น จากการรายงานนั้นบอกเอาไว้ว่า บาร์เซโลน่ายื่นข้อเสนอ 25-30 ล้านยูโร สำหรับมิดฟิลด์รายนี้ แต่นั่นไม่ใช่ราคาที่อาแจ็กซ์จะขาย โดยที่สเปอร์นั้นได้ให้ข้อเสนอจำนวนมากกว่าและได้รับการโต้ตอบแบบเดียวกัน โดย เด ยอง ตั้งใจที่จะลงสนามเต็มฤดูกาลกับอาแจ็กส์ แต่โอเวอร์มาส์ คาดหวังว่าบาร์เซโลน่าจะยื่นข้อเสนอมาใหม่ในช่วงมกราคม

โอเวอร์มาส์ กล่าวเอาไว้ “บาร์เซโลน่าไม่ได้ยื่นมากพอ อาจจะยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคม นักเตะจะยังไม่ย้ายออกในช่วงนี้” บาร์เซโลน่านั้นมีความตั้งใจในการนำแฟรงกี้ เดอ ยอง ออกไปยังแดนคาตาลัน กองกลางรายนี้ มีค่าตัวมากกว่านี้ ถ้าเขายังทำผลงานได้ดีและทำให้สโมสรกลับมาสนใจ

แต่ทางยอดทีมแดนคาตาลันนั้น ก็ไม่ได้ยอมแพ้ในการล่าลายเซ็นนักเตะหนุ่ม และตัวของเด ยองเอง เคยเปิดเผยว่าอยากเล่นร่วมกับลีโอเนล เมสซี่ โดยที่อาแจ็กซ์ ยอดทีมจากเนเธอร์แลนด์ ตั้งค่าตัวนักเตะรายนี้ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ โดย เด ยอง นั้นมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับอาแจ๊กซ์โดยเล่นไปทั้งสิ้น 22 นัดและทำไปได้ 8 แอสสิสต์ ส่วนในฤดูกาลนี้ เด ยอง ออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมกับทีมทำให้ถูกเรียกติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์

เนื้อหาใกล้เคียง