ลือ บาร์ซ่า จ่อปิดดีล เดอ ยอง แน่แล้ว

ลือ บาร์ซ่า จ่อปิดดีล เดอ ยอง แน่แล้ว

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ใกล้จะชนะการแข่งขันสำหรับการไล่ล่าลายเซ็นของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางเนื้อหอมของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชั้นนำของยุโรปจำนวนมากต่างก็ได้รับการเชื่อมโยงกับความพยายามในการนำตัว เดอ ยอง เข้ามาร่วมทีมด้วยในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาซึ่งมีชื่อของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ทุกสโมสรต่างก็เป็นที่รู้กันดีว่าอยากจะได้กองกลางอนาคตไกลรายนี้ไปอยู่ด้วยทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามคาดว่าในเวลานี้ทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กำลังเป็นผู้นำในการแข่งขันและตามรายงานของ Mundo Deportivo ระบุว่ายักษ์ใหญ่แห่งแตว้นคาตาลันได้มีการพูดถึงเรื่องเงินค่าเหนื่อยที่ เดอ ยอง จะได้รับหากว่าย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์นู ไปแล้วด้วย บาร์ซ่า ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของมิดฟิลด์วัย 21 ปีซึ่งก่อนหน้านี้ได้บอกใบ้ถึงความปรารถนาของตัวเองที่จะเล่นในสเปนและตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าดีลนี้ใกล้จะเสร็จสิ้นลงแล้ว

เอเย่นต์ของ เดอ ยอง เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่าเกี่ยวกับการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของลูกค้าของเขาจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แม้ว่า อาแจ็กซ์ จะลังเลที่จะขายนักเตะคนสำคัญของทีมออกไปในช่วงกลางฤดูกาลในขณะที่ทีมก็ยังคงอยู่ในเส้นทางของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดย เดอ ยอง ลงเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ ไปแล้ว 27 นัดในการแข่งขันทั้งหมดของฤดูกาลนี้โดยทำประตูไปได้ 3 ประตูและอีก 1 แอสซิสต์

เนื้อหาใกล้เคียง