บาร์ซ่า-ลีดส์ ต้องแข่งกัน! ลุ้นพิชิตลายเซ็นของ ราสกิน มาเป็นสมาชิกใหม่

บาร์ซ่า-ลีดส์ ต้องแข่งกัน! ลุ้นพิชิตลายเซ็นของ ราสกิน มาเป็นสมาชิกใหม่

บาร์เซโลน่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด สองทีมชื่อดังของลีกยุโรปได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังสนใจที่จะคว้าตัวของ นิโคลัส ราสกิน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร สตองดาร์ด ลีแอช แห่งลีกฟุตบอลประเทศเบลเยี่ยมมาร่วมทีมในช่วงมกราคมนี้

ด้วยผลงานของมิดฟิลด์รายนี้ ที่ทำเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจใน เบลเยี่ยม โปรลีก มันเลยทำให้มีสโมสรฟุตบอลระดับหัวแถวให้ความสนใจในตัวของเขาอยู่มากมาย ไล่ตั้งแต่ โอลิมปิก มาร์กเซย จากลีกเอิง 1 ก็ได้ให้ความสนใจในตัวนักเตะพลังหนุ่มวัย 21 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน และหวังว่าจะสามารถพิชิตลายเซ็นของ ราสกิน มาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดทำการ

Mundo Deportivo สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ราสกิน เป็นนักเตะที่เล่นบอลสไตล์ใช้สมอง ซึ่งนั่นก็ตรงกับสเปคของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะไม่มีตัวของ เซอร์คิโอ บุสเก็ตส์ ให้ใช้งานในฤดูกาลหน้าด้วยพอดี เลยทำให้พวกเขาอยากได้ ราสกิน มาร่วมทีมเป็นพิเศษ มีความเชื่อมั่นว่า ราสกิน จะถูกขายออกจากทีมสตองดาร์ด ในเดือนหน้าแล้ว และเขาเองก็ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจมาวางอยู่ตรงหน้าด้วย

ตอนนี้แฟนบอลกำลังคาดหวังฝีเท้าของ ราสกิน เป็นอย่างมาก แฟนบอลเชื่อกันว่าเขาจะเข้ามากอบกู่วงการฟุตบอลเบลเยียมได้ เพราะทีมชาติเบลเยียมเองก็เพิ่งจะตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลโลก 2022 แบบน่าขายหน้าด้วยพอดี บาร์เซโลน่า, ลีดส์ ยูไนเต็ด, โอแอมและ ฟิออเรนติน่า ต่างก็สนใจเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้เหมือนกัน

เนื้อหาใกล้เคียง