ไก่ มีเสียว บาร์ซ่า เล็ง เคน แทน ซัวเรซ

ไก่ มีเสียว บาร์ซ่า เล็ง เคน แทน ซัวเรซ

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้วางแผนการระยะยาวเอาไว้ด้วยการจะนำตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เริ่มมีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ซัวเรซ ขณะนี้ทำไปแล้วทั้งสิ้น 162 ประตูนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาถึง คัมป์นู ในปี 2014 แต่กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยกำลังจะมีอายุ 32 ปี ในเดือนมกราคมปีหน้า และ บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมแผนการเอาไว้สำหรับอนาคตของทีมเรียบร้อยแล้ว

รายงานข่าวจาก Daily Star ทีมยักษ์ใหญ่ของ สเปน ได้ระบุว่า เคน จะเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของทีมเจ้าบุญทุ่มและพร้อมที่จะเตรียมเงินค่าตัวในระดับที่เป็นสถิติโลกเพื่อนำกัปตันทีมชาติอังกฤษไปมาอยู่ในถิ่นคาตาลันให้ได้ โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลนี้โดยตอนนี้ เคน ทำไปแล้วทั้งหมด 13 ประตูในการลงเล่น 20 นัด ให้กับทีมไก่เดือยทองในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

นับจนถึงขณะนี้ดาวยิงวัย 25 ปี ทำไปแล้วทั้งสิ้น 153 ประตูจากการลงเล่น 233 นัด นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนเข้าสู่ทีมใหญ่ของสโมสร แต่ทั้งนี้ เคน เพิ่งจะต่อสัญญากับสโมสรไปเมื่อไม่นานมานี้โดยที่สัญญาฉบับล่าสุดจะทำให้กองหน้าทีมสิงโตคำรามอยู่กับ สเปอร์ส ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24

เนื้อหาใกล้เคียง