บาร์ซ่า คอนเฟิร์มไม่สนใจเซ็น กรีซมันน์ อีกแล้ว

บาร์ซ่า คอนเฟิร์มไม่สนใจเซ็น กรีซมันน์ อีกแล้ว jpg

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวว่าจะไม่มีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าของ แอตเลติโกมาดริด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ กรีซมันน์ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลัจะย้ายไปเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่ท้ายที่สุด กรีซมันน์ กลับเลือกที่จะปฏิเสธและได้ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับทีมตราหมีก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในช่วงฟุตบอลโลกปี 2018

แม้ว่าจะมีการคาดการณ์กันอีกครั้งเกี่ยวกับ กรีซมันน์ โดยเชื่อว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกำลังเตรียมที่จะขอแก้ตัวต่อ บาร์ซ่า ด้วยความหวังว่าเจ้าของตำแหน่งจ่าฝูง ลาลีกา จะยังคงมีความสนใจที่อยากจะได้ตนเองไปร่วมทีมอีกครั้ง อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในสเปนรายงานว่าทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้ “ตัดทางเลือก”ของความเป็นไปได้ในการที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะเมืองน้ำหอมซึ่งจะทำให้ กรีซมันน์ จะไม่ได้รับโอกาสเป็นครั้งที่ 2 ที่จะได้ย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์นู

กรีซมันน์ วัย 28 ปีทำไปแล้วทั้งหมด 18 ประตูจากการลงสนามไปแล้ว 39 นัดให้กับยักษ์ใหญ่แห่งกรุมาดริดในฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังคงให้ความสนใจในสถานการณ์ของ กรีซมันน์ กับทีมตราหมีอย่างใกล้ชิดก่อนที่จะมีการเสนอราคาเพื่อขอซื้อตัวอย่างเป็นทางการ

เนื้อหาใกล้เคียง