เปแอสเช อาจต้องปล่อย เนย์มาร์ หากได้ 145 ล้านปอนด์

เปแอสเช อาจต้องปล่อย เนย์มาร์ หากได้ 145 ล้านปอนด์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังอยู่ในตำแหน่งที่อาจจะจำใจที่จะต้องยอมรับข้อเสนอที่มีมูลค่า 145 ล้านปอนด์สำหรับค่าตัวของ เนย์มาร์ ในปี 2020 ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสจ่ายเงินค่าตัวที่ยังคงเป็นสถิติโลกในเวลานี้ในการที่เซ็นสัญญากับสตาร์ทีมชาติบราซิลมาจาก บาร์เซโลนา ในปี 2017 แต่ความไม่แน่นอนในอนาคตของกองหน้าจอมลีลาที่จะอยู่กับ เปแอสเช ยังคงเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด

เชื่อว่า เปแอสเช มีแนวโน้มที่จะต้องการเงินที่มีมูลค่าใกล้กับจำนวนเงิน 198 ล้านปอนด์ที่สโมสรจ่ายออกไปให้กับ บาร์ซ่า เมื่อ 2 ปีก่อนถ้าหากว่าจะมีการขาย เนย์มาร์ ออกไปในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ แต่ดูเหมือนว่าสโมสรที่สนใจในตัวนักเตะอาจจะสามารถได้กองหน้ารายนี้มาร่วมทีมได้ในราคาที่ต่ำกว่านั้น

ตามรายงานของสื่อในสเปนดาวยิงวัย 27 ปี มีการระบุ “ข้อตกลงลับสำหรับค่าฉีกสัญญา” ซึ่งมีการระบุเอาไว้โดยที่ เนย์มาร์ จะย้ายทีมได้หากว่ามีการจ่ายเงินจำนวน 145 ล้านปอนด์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20

เนย์มาร์ ถูกกล่าวหาว่าตอนนี้กำลังต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นใน ลาลีกา ของสเปนอีกครั้งโดยเฉพาะในช่วงหลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าอยู่ในความสนใจจาก เรอัล มาดริด ที่พร้อมจะเสนอเงินก้อนใหญ่สำหรับการนำตัวอดีตนักเตะคนสำคัญของคู่แข่งตลอดกาลมาล่าตาข่ายในถิ่น เบอร์นาบิว

เนื้อหาใกล้เคียง