เปิดงบ ซีดาน มีเงินช็อปปิ้ง 460 ล้านปอนด์

เปิดงบ ซีดาน มีเงินช็อปปิ้ง 460 ล้านปอนด์

เรอัล มาดริด จะหนุนหลังผู้จัดการทีมอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ด้วยเงินสำหรับการนำไปซื้อนักเตะใหม่เป็นจำนวนเงินก้อนโตถึง 460 ล้านปอนด์ ก่อนนำทัพลงสู้ศึกในฤดูกาลหน้าตามรายงานข่าวจากสเปน กุนซือชาวฝรั่งเศสถูกชักชวนให้กลับไปนับงานในถิ่น เบอร์นาบิว ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยสัญญาที่ว่าจะได้รับเงินอย่างเต็มที่สำหรับการใช้จ่ายในการคว้านักเตะหน้าใหม่เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับทีม ลอส บลังกอส

สื่อในสเปนรายงานว่า ซีดาน ได้มีการพูดคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเพื่อระบุผู้เล่นจำนวน 5 รายที่ต้องการได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ หากว่าการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวของ มาดริด เกิดขึ้นจริงกับผู้เล่นใหม่ในช่วง 3 เดือนข้างหน้าก็จะมากกว่าจำนวนเงินที่ใช้ในการซื้อนักเตะจำนวน 23 คนตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

รายงานข่าวอ้างว่า ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็น 2 ผู้เล่นที่ย้ายมาจากพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ ลูก้า โยวิช กองหน้าของสโมสร ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของโอลิมปิก ลียง ก็เป็นอีก 2 รายที่กุนซือชาวฝรั่งเศสเตรียมพร้อมที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทีมโดยที่ก่อนหน้านี้ มาดริด เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังทีมชาติบราซิลมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมล่วงหน้าก่อนแล้วด้วยราคาค่าตัว 43 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง