ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง พร้อมยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์เพื่อสู่ขอตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง พร้อมยื่นข้อเสนอ 75 ล้านปอนด์เพื่อสู่ขอตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง โดยหนนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง พร้อมเอาจริงในการล่าตัวไปแทนที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ใช่หนแรกที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูกโยงกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เพราะก่อนหน้านี้มีรายงานต่อเนื่องถึงความสนใจในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่กระนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธการเจรจาทั้งหมด

ด้านสื่ออังกฤษมองว่าด้วยสถานการณ์ทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้การเจรจาอาจเกิดขึ้น บวกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง กำลังเร่งตามหาตัวแทน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็กลับมาเป็นที่สนใจของทีมงานสโมสรอีกครั้ง โดยการประเมินค่าตัวที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จะยื่นก้อนแรกไว้ราวๆ 75 ล้านปอนด์ ซึ่งจำนวนดังกล่าวอาจน้อยเกินสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าด้วยปัจจัยทางการเงินอาจทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางเลือก

ต้องรอดูท่าทีของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ และทีมงานชุดใหม่จะไหลตามน้ำของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง หรือไม่ โดยทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงกลางปี 2028 ปัจจัยที่อาจชี้วัดอนาคตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมถึงนักเตะหลายคนในทีมหลังจบฤดูกาลนี้คือความสามารถในการจัดการเงินทุนและเพดานการเงินในส่วนต่างๆ เพื่อให้สามารถดำเนินการได้อย่างปลอดภัยและไม่ต้องโดนตรวจสอบจากพรีเมียร์ลีกหรือยูเอฟ่า จากสาเหตุที่ตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกและตอนนี้โอกาสติด 1 ใน 4 ทีมไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้ามีน้อย ทำให้ทุกอย่างดูไม่ค่อยเป็นใจ

เนื้อหาใกล้เคียง