ปารีส เตรียมฉก เดอ ลิกท์ ตัดหน้า บาร์ซ่า

ปารีส เตรียมฉก เดอ ลิกท์ ตัดหน้า บาร์ซ่า

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะปล้นดีล มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เชื่อว่าตอนนี้กำลังอยู่ภายใต้จมูกของ บาร์เซโลนา เรียบร้อยแล้ว กองหลังวัย 19 ปีถูกคาดหมายว่าจะเป็นศูนย์กลางของสงครามประมูลครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้โดยในเวลานี้โดยเฉพาะทีมยักษ์ใหญ่ต่างๆไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส,บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ต่างก็เชื่อว่าต้องการจะเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกท์ เป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า สามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงเพื่อนร่วมทีมของ เดอ ลิกท์ ไปร่วมทีมได้แล้วก่อนหน้านี้และเชื่อว่าปราการหลังดาวรุ่งจะตามเพื่อนร่วมทีมไปเล่นในสเปนอีกราย อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของสื่อในสเปนตอนนี้ เปแอสเช พร้อมเปิดตัวด้วยข้อเสนอของตนเองและยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมอีกด้วย

ยักษ์ใหญ่ชาวฝรั่งเศสกำลังหารือกับ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของ มาร์โก แวร์รัตติ เกี่ยวกับการขยายสัญญากับทีมนอกจากนี้ ไรโอล่า ยังเป็นเอเย่นต์ของ เดอ ลิกท์ ด้วยซึ่งทำให้เชื่อว่าจะสามารถช่วยเหลือให้ได้ตัวปราการหลังดาวรุ่งรายนี้ให้มายังกรุงปารีสได้ เดอ ลิกท์ ในเวลานี้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ ไปแล้วทั้งหมด 67 นัด ใน เอเรอดีวีซี แม้จะยังคงเป็นนักเตะที่มีอายุเพียง 19 ปีก็ตาม

เนื้อหาใกล้เคียง