ปิร์โล่ หนุน แรมซี่ย์ แจ้งเกิดได้กับม้าลาย

ปิร์โล่ หนุน แรมซี่ย์ แจ้งเกิดได้กับม้าลาย

อันเดรีย ปิร์โล่ ตำนานของสโมสร ยูเวนตุส ออกมาสนับสนุนการย้ายทีมของ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ อาร์เซน่อล ในการที่จะมาอยู่กับทีมม้าลาย โดยมองว่า แรมซี่ย์ เป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ และจะประสบความสำเร็จในตูริน หากว่าเจ้าตัวย้ายมาเล่นให้กับทีมแชมป์ของอิตาลีจริงๆ

รายงานข่าวจากอิตาลีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าทีมเบียงโคเนรี่เป็นผู้นำหรือทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการที่จะได้เซ็นสัญญากับ แรมซี่ย์ ซึ่งจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ถูกเชื่อมโยงกับการที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรดังๆจากทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน โดยสโมสรทั้งหมดนี้จะมีอิสระที่จะพูดคุยกับ แรมซี่ย์ และทำสัญญาล่วงหน้าได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี่เป็นต้นไป ปิร์โล่ ซึ่งใช้เวลา 4 ปี สุดท้ายในอาชีพค้าแข้งกับ ยูเวนตุส เชื่อว่า แรมซี่ย์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับสโมสรเก่าของเขาเอง

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่สามารถทำทุกอย่างได้ยอดเยี่ยมมากและเขาก็ทำประตูได้เยอะด้วย แรมซี่ย์ จะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูเวนตุส ที่กำลังเตรียมข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งเขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งและทำได้ดีมาก” ปิร์โล่ บอกกับ Sky Sport Italia แรมซี่ย์ ลงสนามให้กับทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 22 นั แต่มีเพียงแค่ 12 นัดเท่านั้นที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง

เนื้อหาใกล้เคียง