ปืนใหญ่ จ่อได้ บาเนก้า หลังเอเย่นต์มาลอนดอน

ปืนใหญ่ จ่อได้ บาเนก้า หลังเอเย่นต์มาลอนดอน

มีรายงานว่าเอเย่นต์ของ เอแวร์ บาเนก้า กำลังอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยคาดว่ากำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาหาข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล เพื่อจะนำตัวดาวเตะของ เซบีย่า มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของทีมปืนใหญ่ กำลังมองหามิดฟิลด์คนใหม่เพื่อแทนที่ของ อารอน แรมซี่ย์ กองกลางที่อยู่กับสโมสรมานานกำลังจะหมดสัญญาและจะย้ายออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เอเมอรี่ มีความตั้งใจที่จะนำตัว บาเนก้า มาร่วมงานกันอีกครั้งให้ได้หลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง 12 คนเคยอยู่ด้วยกันมาแล้วกับทั้งกับ บาเลนเซีย และ เซบีย่า ในช่วงที่กุนซือรายนี้ยังคุมทีมอยู่ในสเปน และตามรายงานของ Mundo Deportivo ระบุว่าการเจรจาได้มีความก้าวขึ้นไปอย่างมากแล้วในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

บาเนก้า และเอเย่นต์คาดว่ากำลังจะหาทางออกจากสนาม รามอน ซานเชซ ปิซฆวน และมีความหวังว่าจะได้สัญญาฉบับใหม่จะได้ค่าตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ได้รับแจ้งแล้วว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินามีเงื่อนไขการปล่อยตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ซึ่งแทรกอยู่ในสัญญาที่เจ้าตัวทำไว้กับ เซบีย่า ซึ่งทำให้เหลือเพียงแค่เรื่องของการพูดคุยในส่วนของสัญญาส่วนตัวเท่านั้น ก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล ได้นำนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์มาร่วมทีมแล้ว 2 รายในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลคือ ลูคัส ตอร์เรร่า และ มัตเตโอ เกนดูซี่

เนื้อหาใกล้เคียง