ปิโอลี่ชม ชิรูด์ ! ยิงดี แต่ยังแอบทำตัวเหมือนเด็ก หลังโดนใบแดงเมื่อฉลองการยิงประตู

ปิโอลี่ชม ชิรูด์ ! ยิงดี แต่ยังแอบทำตัวเหมือนเด็ก หลังโดนใบแดงเมื่อฉลองการยิงประตู

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเอซี มิลาน ได้กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าหมายเลข 9 ของมิลานที่ยิงประตูช่วย มิลาน เอาชนะสเปเซียได้แบบหวุดหวิด 2-1

ชิรูด์ ยิงประตูชัยช่วยทีมได้สำเร็จ โดยมันเป็นชัยชนะ 2-1 เหนือสเปเซียที่ต้องแลกมาด้วยการโดนใบแดงไปด้วย “มันเป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยมของ (ซานโดร) โทนาลี่ มันเป็นการยิงที่น่ายกย่องมาก ลักษณะการยิงของเขา มันทำให้ผมนึกถึงลูกยิงของ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ที่เคยยิงประตูให้ โรม่า ในเกมที่สู้กับลาซิโอของผมเลย เราขึ้นนำ 2-0 และจบลงด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมนั้น นั่นคือสิ่งที่อยู่ในใจผมมาจนบัดนี้”

ปิโอลี่ ยังกล่าวกับสกาย อิตาเลีย เพิ่มเติมอีกว่า “ผมรู้ว่า ดาเนียล มัลดินี่ กำลังจะได้ลงเล่น และผมก็มีความรู้สึกว่าเขาอาจจะทำประตูได้เช่นกัน คุณสัมผัสได้ถึงสิ่งเหล่านี้ ผมคิดว่ามันเป็นคืนที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเปาโล มัลดินี่ เพราะลูกชายของเขาทำประตูได้ แต่มิลานก็ยังชนะ เราควรปิดเกมได้ตั้งแต่ในครึ่งแรก เป็นไปได้ที่จะเสียประตู แต่สิ่งที่เราต้องไม่ทำก็คือหยุดเล่น และอย่าหัวเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้น ในที่สุดเราก็ได้ชัยชนะ มันเป็นผลงานที่สำคัญและเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด”

ชิรูด์ ได้รับใบเหลืองใบที่ 2 หลังจากที่เขายิงประตูได้ โดยเขาดันไปถอดเสื้อดีใจเพื่อฉลอง ซึ่งผิดกฎ ดังนั้นแล้ว เขาจึงโดนไล่ออก ปิโอลี่ ได้กล่าวเสริมว่า “อายุเขาก็เยอะนะ แต่ก็ยังห้าวไม่เปลี่ยน เขาดีใจเหมือนเด็กจริงๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง