ปิโอลี่ ยืนยัน “การตัดสินใจเลิกเล่นของ ซลาตัน เกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย”

ปิโอลี่ ยืนยัน “การตัดสินใจเลิกเล่นของ ซลาตัน เกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย”

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน รู้สึกยินดีที่สิ้นสุดฤดูกาลของพวกเขาด้วยชัยชนะเหนือทีม เฮลลาส เวโรน่า ชัยชนะในเกมนี้ เป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายในการค้าแข้งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ปิโอลี่ ได้กล่าวว่า “พวกเราปิดฤดูกาลด้วยความภาคภูมิใจในการฝึกสอนกลุ่มที่แข็งแกร่ง และพวกเราได้แสดงมันให้เห็น นอกเหนือจากการรู้ว่าจะตอบสนองอย่างไร หลังจากช่วงเดือน มกราคม ถึง กุมภาพันธ์ และด้วยความเสียที่ไม่สามารถฝึกสอนแชมเปี้ยนอย่าง ซลาตัน ได้มากกว่านี้ พวกเราได้พูดกันระหว่างสัปดาห์ แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจจนถึงนาทีสุดท้าย ผมได้เห็นคนที่รู้สึกขัดแย้งกัน แม้แต่คนที่กังวล ซลาตัน เป็นผู้ชนะ เป็นนักสู้ และมันไม่ง่ายเลยสำหรับเขา แต่เขาฉลาดมากที่เขาจะพึงพอใจในชีวิต แม้แต่ในสถานการณ์อื่นๆก็ตาม”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการในตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อน ปิโอลี่ ได้กล่าวต่อไปว่า “พวกเราจะพูดคุยกัน พวกเราจะพบเจอกัน แต่ในตอนนี้ การทำงานของพวกเขา (ผู้อำนวยการอย่าง เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า) ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว”

“พวกเรามีพื้นฐานที่แข็งแกร่งมาก ซึ่ง คณะกรรมการผู้บริหาร สโมสร และผู้จัดการทีม ต่างก็ทำมันได้ดีมาก แน่นอนว่า ถ้าหากว่ามีความเป็นไปได้ ถ้าหากว่าพวกเราต้องการแข่งขันใน 2 การแข่งขัน พวกเราจะปรับปรุงทีมเล็กน้อย” ต้องมาดูกันว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะดำเนินการอย่างไรกับแผนกกองหน้าของพวกเขาในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้เลิกเล่นไปแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง