ปีศาจแดง ยอมเปย์ค่าเหนื่อยมหาศาลรั้ง เด เคอา

ปีศาจแดง ยอมเปย์ค่าเหนื่อยมหาศาลรั้ง เด เคอา

ดาบิด เด เคอา ตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับการโน้มน้าวจากสโมสรเพื่อให้ยอมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปหลังจากที่ทีมปีศาจแดงไล่ โซเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งและบอร์ดบริหารกำลังยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับเจ้าตัวพิจารณา

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะมีการเปิดใช้ออปชั่นในการขยายสัญญาระยะเวลา 12 เดือน ทำให้สัญญาของผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ที่ถูกขยายสัญญาจากเดิมทีจะหมดลงในช่วงปลายปีที่แล้วทำให้เขาจะยังคงอยู่กับสโมสรไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2020 และในการที่ เค เคอา กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในเวลาอีก 17 เดือน ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด จึงจำเป็นต้องชั่งน้ำหนักว่าจะยอมขายนายทวารจอมหนึบเพื่อแลกกับเงินสดในช่วงฤดูร้อนนี้หรือจะปล่อยให้ผู้รักษาประตูที่คาดว่าจะเป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลกย้ายออกจากทีมในปีหน้า

อย่างไรก็ตามรายงานของ The Sun ระบุว่าเวลานี้ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนในขณะนี้พร้อมที่จะมอบอนาคตให้กับสโมสรโดยที่ทีมปีศาจแดงจะทำให้ เด เคอา เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในโลกนั่นคือ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่ซึ่งรวมถึงโบนัสด้วย คาดว่าการไล่ออก มูรินโญ่ จากทีมไปเมื่อเร็วๆนี้กล่าวกันว่ามีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของ เด เคอา อย่างมากเช่นกัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีข่าวลือว่ายังคงเดินหน้าเพื่อจะนำตัว เด เคอา มายังกรุงปารีส โดยเจ้าตัวได้พิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของตัวเองกับ แมนฯยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง