ปืนใหญ่ พร้อมแย่ง โอนาน่า กับ บาร์ซ่า

ปืนใหญ่ พร้อมแย่ง โอนาน่า กับ บาร์ซ่า

อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะต่อสู้กับ บาร์เซโลนา เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นายทวารดาวรุ่งวัย 22 ปี ซึ่งเคยใช้เวลาช่วงที่ยังเป็นนักเตะระดับเยาวชนกับ บาร์เซโลนา แต่ไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นมาได้ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางออกจากถิ่น คัมป์นู ไปอยู่กับ อาแจ็กซ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2016 และก็กลายเป็นเป้าหมายที่ลือกันว่า บาร์ซ่า ให้ความสนใจที่จะนำตัวกลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

โอนาน่า ได่รับการจับตามองมาตลอดในช่วงที่ลงเล่นใน เอเรอวีดีซี่ และยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยพา อาแจ็กซ์ เข้าสู่รอบ16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้อีกด้วย แม้จะต้องแข่งขันกับ บาร์เซโลนา แต่ The Mirror รายงานว่า อาร์เซนอล นั้นมีแรงจูงใจมากเพียงพอและก็ยินดีที่จะจ่ายเงินสูงถึง 26 ล้านปอนด์สำหรับการที่จะให้ได้นายประตูทีมชาติประเทศแคเมอรูนมาอยู่ใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซนอล เพิ่งจะเซ็นสัญญากับ แบรนด์ เลโน่ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่ามีคำถามในเรื่องของคุณภาพของผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันรายนี้และ อูไน เอเมอรี่ ก็คาดว่ากำลังจะต้องสูญเสีย ปีเตอร์ เช็ค นายทวารจอมเก๋าที่เป็นตัวสำรองของทีมในเวลานี้เนื่องจากเจ้าตัวกำลังจะแขวนสตั๊ดหลังเสร็จสิ้นฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง