ปืนใหญ่ จับ มอนเรอัล ยืดสัญญาอยู่กับทีมต่อ

ปืนใหญ่ จับ มอนเรอัล ยืดสัญญาอยู่กับทีมต่อ

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้จัดการยืดระยะเวลาของ นาโช่ มอนเรอัล ที่จะได้อยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปอีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มอนเรอัล ใช้เวลา 6 ปีที่ผ่านมากับ เดอะ กันเนอร์ส และแบ็คซ้ายวัย 32 ปีได้ลงสนามให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งนอร์ธลอนดอนไปแล้วมากถึง 227 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

มีการคาดการณ์กันว่ากองหลังจอมเก๋าอาจจะสามารถเดินหน้าออกจากสโมสรได้ในช่วงจบฤดูกาลนี้ตามสัญญาที่ได้ทำไว้กับต้นสังกัดที่กำลังจะสิ้นสุดลง แต่ตามรายงานข่าวล่าสุดจาก ESPN อาร์เซน่อล ได้ดำเนินการที่จะเก็บตัวผู้เล่นที่เล่นให้กับสโมสรมาอย่างยาวนานรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปก่อน

โดยตามรายงานข่างได้ระบุว่า อาร์เซน่อล ได้เปิดใช้ออปชั่นขยายสัญญาฉบับเดิมของ มอนเรอัล ออกไปอีกเป็นระยะเวลา 12 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะทำให้อดีตกองหลังทีมชาติสเปนจะยังอยู่กับทีมปืนใหญ่ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2019-2020 ที่ผ่านมา มอนเรอัล ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรที่อยากจะได้ไปร่วมทีมโดยเฉพาะจากทีมที่อยู่ใน ลาลีกา ของสเปนซึ่งรามถึงทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ด้วยแต่ อาร์เซน่อล มองว่าการปล่อย มอนเรอัล ออกจากทีมในเวลานี้ก็จะทำให้ต้องหานักเตะใหม่เข้ามาทดแทนซึ่งจะทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นมาอีก

เนื้อหาใกล้เคียง